Tin mới

Clip chú chó đuổi theo ô tô của chủ sau khi bị bỏ rơi hút triệu lượt xem

Thứ sáu, 08/03/2019, 09:43 (GMT+7)

Đoạn clip ngắn nghi lại cảnh chú chó đang cố gắng nhảy lên cửa số ô tô của chủ nhân và đuổi theo chủ của mình sau khi bị bỏ rơi đã gây bão MXH.

Mới đây, đoạn clip ngắn được đăng tải trên MXH khiến không ít người cảm thấy đau lòng.

Câu chuyện xảy ra khoảng  5h ngày 17/12 tại một góc phố ở Stoke (Vương Quốc Anh).

Theo đó, những gì mà clip ghi lại cho thấy cảnh một người đàn ông lái chiếc ô tô của mình đến khu phố vắng người, sau đó người đàn ông này dắt con chó cùng chiếc giường của nó sang bên đường.

Hình ảnh chú chó đu bám theo xe của chủ mình khi bị bỏ rơi. Ảnh cắt từ clip

Sau khi tháo xích xong cho nó, người đàn ông này đã quay lại ô tô và nổ máy chạy đi, mặc kệ chú chó đuổi theo một cách tuyệt vọng.

May mắn sau đó vài tiếng sau, một người qua đường đã phát hiện ra chú chó khi đang nằm chán nản trong chiếc giường của mình.

Chú chỏ đã được đưa đến Hiệp hội Hoàng gia phòng chống ngược đãi động vật. Ảnh: RSPCA

Chú chó sau đó đã được đưa đến Hiệp hội Hoàng gia phòng chống ngược đãi động vật  (RSPCA) và đã được các bác sĩ ở đây chăm sóc chu đáo.

Chú chó đã được các nhân viên thú y gọi là Snoop. Snoop thuộc giống chó Bull, có bộ lông màu trắng và đen. Hiện tại sức khỏe của Snoop khá tốt, chú rất đáng yêu và rất thân thiện.

Ngay sau khi đoạn clip này được đăng tải trên MXH đã hút hàng triệu lượt xem.

Nhiều dân mạng đã chỉ trích gay gắt đối với chủ nhân tàn nhẫn kia và cho rằng hanfhd dộng của người đàn ông này cần phải được lên án.

Thanh tra của RSPCA là Natalie Perehovsky hiện đang kêu gọi công chúng cung cấp thông tin về người đàn ông này.

Miken Dieva bình luận trên Twitter: "Anh ta không thể bỏ rơi một chú chó đáng yêu như thế trong ngày Giáng sinh, nhưng chúng tôi rất biết ơn người tốt bụng đã tìm thấy Snoop và đưa chú đến một nơi an toàn, nơi các bác sĩ thú y có thể chăm sóc cho nó".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chờ