Tin mới

Clip: Màn thoát thân qua 3 cường địch của boss mèo tam thể gây chấn động MXH

Thứ năm, 10/05/2018, 20:07 (GMT+7)

Một ninja đích thực với kỹ năng chạy nhảy thoát thân thần sầu.

Một ninja đích thực với kỹ năng chạy nhảy thoát thân thần sầu.

Clip: Pets of Hanoi.

Vẫn biết mèo là 1 loài động vật vô cùng đa dạng về khả năng như nhảy cao, nhảy xa, dẻo dai, nhanh nhẹn... Thế nhưng mới đây, 1 đoạn clip ghi lại cảnh chú mèo tháo chạy khỏi vòng vây hung hãn được page Pets of Hanoi đăng tải lên Facebook khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Chẳng là khi bị dồn vào góc tường bởi 3 chú mèo khác, tất cả đều đã phân bố tới các vị trí sẵn sàng chiến đấu, chỉ chờ em mèo tam thể chạy ra là chộp lấy. Thế nhưng đúng là "mèo tính không bằng trời tính", những tưởng như kế hoạch đã hoàn hảo thì những chú mèo không ngờ rằng đại boss tam thể đã có những tính toán trong đầu.

Minh chứng là việc tính toán chuẩn xác từ tốc độ, điểm rơi, thời gian xuất phát, cách né tránh quân địch đều nằm trong tính toán của boss và một kết quả hiển nhiên là vòng vây bị phá, boss thoát một cách cực kỳ "cool ngầu".

Clip: Màn thoát thân qua 3 cường địch của boss mèo tam thể gây chấn động MXH - Ảnh 2.

Đáp vào bờ tường, lấy bờ tường làm bàn đạp.

Clip: Màn thoát thân qua 3 cường địch của boss mèo tam thể gây chấn động MXH - Ảnh 3.

Và bay cực kỳ đẹp mắt.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng. Đa số mọi người đều cảm thấy không thể tin vào mắt mình khi chứng kiến màn thoát thân tưởng chừng như không thể của boss mèo. Nhiều người còn đặt ra nghi vấn có khi nào đây là mèo... nghiệp vụ được đào tạo bài bản không chừng.

Mai Mai

Theo Helino

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news