Tin mới

Clip: Mất tài sản nhưng chủ nhà vẫn mừng "rơi nước mắt" vì kẻ gian chỉ đơn thuần lẻn vào trộm đồ khi chỉ có 2 bé trai ở nhà

Thứ sáu, 01/06/2018, 20:36 (GMT+7)

Mới đây, hình ảnh 1 gã thanh niên lẻn vào bê trộm pho tượng bằng gỗ nhân lúc chỉ có 2 bé trai nhỏ tuổi ở nhà khiến nhiều người thở phào, bởi nếu là đối tượng bắt cóc trẻ em nhân lúc sơ hở lẻn vào thì không hiểu chuyện gì sẽ xảy ra.

Mới đây, hình ảnh 1 gã thanh niên lẻn vào bê trộm pho tượng bằng gỗ nhân lúc chỉ có 2 bé trai nhỏ tuổi ở nhà khiến nhiều người thở phào, bởi nếu là đối tượng bắt cóc trẻ em nhân lúc sơ hở lẻn vào thì không hiểu chuyện gì sẽ xảy ra.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh nam thanh niên lẻn vào nhà bê trộm pho tượng bằng gỗ được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao.

Nam thanh niên lẻn vào trộm đồ khi chỉ có 2 bé trai ở nhà. Nguồn: Facebook

Tuy nhiên, điều khiến mọi người ngạc nhiên chính là dù bị mất tài sản nhưng vị chủ nhà vẫn "thở phào" và cảm thấy may mắn khi đối tượng lẻn vào nhà chỉ với mục đích trộm tài sản. Bởi khi ấy trong nhà chỉ có hai bé trai đang ngồi xem chương trình trên TV nên nếu là kẻ xấu có ý định "bắt cóc" một trong hai bé trai thì không hiểu chuyện gì sẽ xảy ra.

Đoạn clip trên được đăng tải kèm theo dòng chia sẻ, "Chưa bao giờ nhà tao mất trộm mà lại mở tiệc ăn mừng. Cũng may mục đích của nó chỉ là ăn trộm... ăn trộm... ăn trộm thôi không thì cả nhà tao khóc ra tiếng nếu nó xách luôn hai thằng kia đi".

Clip: Mất tài sản nhưng chủ nhà vẫn mừng rơi nước mắt vì kẻ gian chỉ đơn thuần lẻn vào trộm đồ khi chỉ có 2 bé trai ở nhà - Ảnh 2.

Đoạn chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao. Ảnh chụp màn hình

Đoạn clip trên sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng và khiến nhiều người thở phào, vì hai bé trai vẫn an toàn.

"Thật sự chưa bao giờ xem clip ghi lại cảnh trộm đồ mà thấy may đến vậy. Các em còn nhỏ chưa thể phân biệt được nhất là khi nhà buôn bán người ra người vào nhiều nên cần có người lớn bên cạnh để đảm bảo an toàn vẫn hơn", tài khoản T.T.H bày tỏ quan điểm.

"Sợ quá, thằng bé mở cửa cho người lạ bê đồ xong còn đứng ngơ ngác nữa. Nếu kẻ xấu có ý định bắt cóc trẻ con thì đúng là nguy hiểm", một bạn khác lo lắng.

Clip: Mất tài sản nhưng chủ nhà vẫn mừng rơi nước mắt vì kẻ gian chỉ đơn thuần lẻn vào trộm đồ khi chỉ có 2 bé trai ở nhà - Ảnh 4.

Hình ảnh 2 bé trai ngơ ngác khi thấy tên trộm bê pho tượng gỗ ra khỏi nhà

Theo chia sẻ của tài khoản L.T - người đăng tải đoạn clip trên cho biết, "Thời điểm tên trộm lẻn vào nhà với ý định lấy cắp tài sản thì trong nhà cũng có người lớn, tuy nhiên do bố cô mới vào nhà vệ sinh 1 phút, để lại 2 bé trai ngồi xem tivi thì đối tượng tranh thủ ra tay".

Cũng theo L.T cho biết, do gia đình có dạy nghề mộc cho các học viên câm điếc. Nên sau khi thấy nam thanh niên này xuất hiện, muốn vào nhà thì một bé trai đã đứng lên ra mở cửa vì tưởng các anh về ăn cơm.

KA

Theo Helino/Trí thức trẻ

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news