Tin mới

Clip người phụ nữ đạp chân ga, bé trai cầm vô lăng điều khiển ô tô giữa trời mưa khiến nhiều người hốt hoảng

Thứ bảy, 06/01/2018, 20:59 (GMT+7)

Mặc dù trời mưa khá to, đường trơn trượt nhưng người phụ nữ vẫn để bé trai ngồi trên đùi để bé lái vô lăng, còn mình ngồi sau đạp chân ga để xe chạy băng băng trên đường. Đoạn clip được đăng tải lên mạng khiến nhiều người bất bình.

Mặc dù trời mưa khá to, đường trơn trượt nhưng người phụ nữ vẫn để bé trai ngồi trên đùi để bé lái vô lăng, còn mình ngồi sau đạp chân ga để xe chạy băng băng trên đường. Đoạn clip được đăng tải lên mạng khiến nhiều người bất bình.

Những ngày qua, một đoạn clip được đăng tải lên Facebook ghi lại hình ảnh người phụ nữ để bé trai ngồi lên đùi rồi cho bé lái ô tô chạy giữa trời mưa khiến nhiều người bất bình.

Clip: Bé trai lái ô tô trên đường giữa trời mưa, người lớn ngồi sau đạp chân ga khiến nhiều người bất bình - Nguồn: Youtube

Theo đó, trong chiếc xe ô tô hiệu Mazda, bé trai (khoảng 2-3 tuổi) ngồi trên đùi người phụ nữ rồi đặt tay lên vô lăng lái xe "điệu nghệ", bé lái cua phải y như người lớn. Còn người phụ nữ (mặc bộ đồ màu hồng) bế bé trai trên đùi thì chỉ giữ chân phanh, đạp chân ga còn vô lăng phó mặc cho bé trai điều khiển.

Có thể quan sát được qua đoạn clip, lúc này ở ngoài trời đang mưa khá to, cần gạt nước của xe phải liên tục hoạt động, người đi đường ai cũng mặc kín áo mưa. Chưa kể nhạc trong xe cũng bật lớn, nguy cơ xảy ra nguy hiểm là rất cao.

Clip người phụ nữ đạp chân ga, bé trai cầm vô lăng điều khiển ô tô giữa trời mưa khiến nhiều người hốt hoảng - Ảnh 2.

Ngoài trời đang mưa khá to, mọi người đi đường phải mặc áo mưa - Ảnh cắt từ clip.

Được biết đoạn clip trên đã xuất hiện trên Youtube khoảng 3 tháng trước đây, tuy nhiên những ngày qua do được chia sẻ trên Facebook, nhiều người mới biết đến đoạn clip này.

Ngay sau khi được đăng tải lên Facebook, đoạn clip đã thu hút rất đông sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Đa số đều bất bình trước hành động của người phụ nữ, cho rằng để bé trai nhỏ tuổi như thế điều khiển ô tô là nguy hiểm cả cho người ngồi trên xe cũng như những người tham gia giao thông khác trên đường.

Bạn T.H bình luận: "Em công nhận cháu bé vần vô lăng quá giỏi, rất có thể đây không phải là lần đầu tiên bé lái xe mà đã từng lái nhiều lần rồi. Nhưng dù sao để bé lái xe, lại giữa trời mưa như thế này thì nguy hiểm quá".

"Trời ơi, quá nguy hiểm cho cả gia đình cũng như nguy hiểm cho những người tham gia giao thông khác. Chả hiểu được bà mẹ này khoe con như thế để làm gì, kiểu khoe con cái như thế này có ngày chết oan" - chị B.M nhận xét.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news