Tin mới

Clip sốc: Cô gái chửi mẹ, đánh ông ngoại vì không được đi chơi gây phẫn nộ

Thứ năm, 07/03/2019, 09:44 (GMT+7)

Đoạn clip ghi lại cảnh cô gái liên tục chửi bới, to tiếng đánh lại người trong gia đình chỉ vì không được đi chơi khiến nhiều người phẫn nộ.

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài khoảng 4 phút ghi lại cảnh cô gái tầm 15 – 16 tuổi ở TP. Hồ Chí Minh, liên tục chửi bới, ra tay đánh lại người lớn trong nhà, khiến nhiều người bức xúc.

Nguồn FB

Theo nội dung đoạn clip ghi lại, cô gái sau khi bị 2 người lớn được cho là mẹ và ông ngoại la mắng thì đã to tiếng dữ dằn đáp lại. Bức xúc trước thái độ hỗn láo của đứa cháu, ông ngoại đã đứng lên tát cô gái, thì bị thiếu nữ này đạp chân vào bụng ông ngoại.

Bức xúc khi thấy hành động vô lễ của cô gái, người cậu đã bức xúc tiến tới quát mắng: "Mày làm gì mày, mày mất dạy thì tao dạy mày".Người cháu lập tức “ăn miếng, trả miếng” với cậu: "Ông đánh tao".  Ngay sau đó người cậu lao vào dạy cho cháu gái một bài học.

Ảnh cắt từ clip

Tuy nhiên, không muốn làm to chuyện, ông ngoại đã vào can ngăn khiến anh này la lên: "Ba thả tôi, tôi dạy nó, tôi dạy nó, nó không chết, ông yên tâm được chứ để nó ra đường là nó chết". Lúc này, cô gái lại tiếp tục hùng hổ ôm bình nước ném về phía vào cậu và ông ngoại. Đỉnh điểm vụ việc là giữa cô gái và cậu đã xảy ra xô xát với nhau ngay trong nhà.

Sau vài giờ đăng tải, đoạn clip cháu đánh ông này đã nhận được hàng nghìn lượt chia sẻ, bình luận. Hầu hết mọi người đều bất bình trước hành vi ngang ngược, vô phép của thiếu nữ này. Dù chưa rõ thực hư của đoạn clip trên, nhưng hành động của cô gái khiến dư luận phẫn nộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news