Tin mới

Clip thách rượu Chivas 12 nhận 120 triệu đồng gây tranh cãi

Thứ năm, 15/09/2016, 19:54 (GMT+7)

Những ngày qua, dân mạng vẫn chưa hết sốt với hàng loạt clip “thiếu nữ uống rượu nhận tiền”, mới đây, một màn thách đấu rượu với phần thưởng lên tới 120 triệu lại khiến mạng xã hội dậy sóng. Tuy nhiên, có vẻ kèo rượu này chỉ là hư cấu.

Những ngày qua, dân mạng vẫn chưa hết sốt với hàng loạt clip “gái xinh uống rượu nhận tiền”, mới đây, một màn thách đấu rượu với phần thưởng lên tới 120 triệu lại khiến mạng xã hội dậy sóng. Tuy nhiên, có vẻ kèo rượu này chỉ là hư cấu.

[mecloud]lOvkPFnbRi[/mecloud]

Dòng chia sẻ khiến nhiều người giật mình về số tiền thưởng quá "khủng".

Đoạn clip ghi lại màn "thách rượu" với phần thưởng 'siêu khủng" nhanh chóng lan truyền khắp mạng xã hội, nhưng clip này đã nhanh chóng bị Cộng đồng mạng bóc mẽ, chỉ là dàn dựng, ăn theo trào lưu gần đây.

Cộng đồng mạng nhanh chóng bóc mẽ màn thách đấu hư cấu này. 

Theo nội dung đoạn clip, một bạn nữ giới thiệu màn thách đấu, nếu uống hết một chai rượu Chivas 12 sẽ nhận được phần thưởng 120 triệu đồng, cô gái này còn cam đoan đây là tiền thật 100%. Màn thách đấu bắt đầu trước sự chứng kiến và cổ vũ của nhiều bạn bè xung quanh.

Cô gái này đã uống hết sạch số rượu trên bàn và nhận được 100$ và 3.420.000đ tiền Việt. 

Ngay sau clip được đăng tải, không khó để cộng đồng mạng nhận ra đây chỉ là một clip dàn dựng, màn thách đấu là chỉ để "câu like".

Nhiều quan điểm khẳng định chắc chắn không có ai dại đi bỏ ra một số tiền lớn như vậy chỉ để thách người khác uống rượu. Cùng với đó là sự nghi ngờ về thành phần rượu trong cốc có thể là nước trà, "rượu trong chai đã được đổ hết ra cốc và rượu ở trong các chén đựng có màu đậm nhạt khác nhau".

Một Facebooker cho rằng: “Mục đich ban đầu của những clip thách rượu chỉ là trò vui, nhưng càng ngày một số người càng làm cho nó trở nên lố bịch, mục đích câu like là chính. Mình nghĩ là trò nay nên dừng lại ở đây.” 

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện hàng loạt clip về các cô gái liều mạng khi tu rượu ừng ực để nhận tiền thưởng. Để tham gia trò chơi các cô gái sẽ phải chinh phục nhiều ly rượu và số tiền tương ứng sẽ tăng dần đều cho đến ly rượu cuối cùng.

[mecloud]DnQnTQZzk9[/mecloud]

Nhiều quan điểm tỏ ra e ngại về sức khỏe của các cô gái khi nhận lời tham gia trò chơi nguy hiểm này. Bằng chứng nhãn tiền mới đây có thể kể đến trường hợp một cô gái 28 tuổi làm phù dâu tại một đám cưới ở thành phố Văn Xương, tỉnh Hải Nam, Trung Quốc đã bị tử vong sau khi những người đàn ông hô hào và ép uống rượu Baijiu, loại rượu có nồng độ cồn 40-60%.

Đức Hòa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news