Tin mới

Cô dâu chân trần lội bùn, vượt núi về nhà chồng nhưng trên môi không tắt nụ cười

Thứ năm, 28/09/2017, 19:54 (GMT+7)

Những bức ảnh chia sẻ trên mạng xã hội về cô dâu lội bùn, vượt núi, vừa xách váy cưới vừa bám tay vào chú rể nhưng vẫn không quên mỉm cười khiến cộng đồng mạng quan tâm.

Những bức ảnh chia sẻ trên mạng xã hội về cô dâu lội bùn, vượt núi, vừa xách váy cưới vừa bám tay vào chú rể nhưng vẫn không quên mỉm cười khiến Cộng đồng mạng quan tâm.

Mới đây, những tấm ảnh chụp lại cảnh rước dâu ở vùng quê thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Cô dâu xinh đẹp một tay xách chiếc váy cưới, một tay bám lấy chú rể bước đi cẩn thận trên con đường đầy bùn đất và đá. Không những thế, con đường mà đoàn rước dâu này đi qua còn phải vượt qua những đoạn lên, xuống dốc dựng đứng, trơn trượt.

Những bức ảnh chụp lại cảnh rước dâu trong một lễ cưới khiến mạng xã hội xôn xao

Theo đó, người đăng tải chia sẻ: “Yêu nhau mấy núi cũng trèo là đây... Rước dâu vùng cao nhớ suốt đời...”.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, những bức ảnh trên đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều bày tỏ sự xúc động khi chứng kiến cảnh rước dâu khổ cực, vất vả.

Dù phải chân trần lội bùn, vượt núi nhưng cô dâu vẫn luôn tươi cười rạng rỡ 

“Các em bây giờ sướng quá. Một bước lên xe ,hai bước ra sân bay. Cả một thời miền Trung gió bão, đời ông rồi đến đời cha lam lũ chân bám đất mặt hứng mưa trời lo cho lũ con có cơm khoai đã là gian nan. Làm dâu xứ Nghệ khổ có một vài lần. Song có được tấm chồng sướng cả một đời! Có ai đánh đổi không?”, M.L bình luận.

“Yêu nhau mấy núi cũng trèo mấy sông cũng lội mấy đèo cũng qua tình yêu bất chấp tất cả”, C.T.H bày tỏ quan điểm.

Con đường rước dâu đầy gian nan.

Theo thông tin của Vietnamnet, những bức ảnh trên được ghi lại tại một đám cưới ở xã Sơn Tây, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) chứ không phải ở Nghệ An như thông tin một số trang mạng xã hội chia sẻ trước đó.

Anh Nguyễn Quỳnh, một người bạn của cô dâu trả lời PV Vietnamnet“Hôm đó, để rước cô dâu về, họ hàng nhà trai phải đi qua sông Ngàn Phố nhưng vì trời mưa lũ nên đôi bạn trẻ cùng quan khách quyết định đi đường vòng là leo núi. Dù đường xa, trơn trượt nhưng mọi người tham dự lễ cưới của cặp đôi vẫn vô cùng vui vẻ, hào hứng”.

Hình ảnh của cặp đôi cô dâu - chú rể.

Đúng như nhiều cư dân mạng nói: "Yêu nhau mấy sông cũng lội, mấy đèo cũng qua", dù không được rước dâu bằng những chiếc xe sang trọng, xa hoa nhưng ai dám nói cặp đôi này không hạnh phúc? Để một cặp vợ chồng hạnh phúc dài lâu không phải dựa vào tiền tài hay địa vị mà chính là sự yêu thương, gắn bó giữa hai người.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news