Tin mới

Cô dâu "hot" nhất MXH: Đeo vàng trĩu cổ, rước dâu bằng siêu xe

Thứ sáu, 01/12/2017, 20:09 (GMT+7)

Mới đây nhất, dân mạng chú ý và liên tục chia sẻ hình ảnh một cô dâu đeo vòng vàng trĩu cổ, kín tay tại Đồng Nai.

Mới đây nhất, dân mạng chú ý và liên tục chia sẻ hình ảnh một cô dâu đeo vòng vàng trĩu cổ, kín tay tại Đồng Nai.

Theo tin tức đăng tải trên Thời ĐạiTri thức trực tuyến, mới đây, loạt hình ảnh được đăng tải lên facebook ghi lại những khoảnh khắc trong 1 đám cưới ở Đồng Nai khiến Cộng đồng mạng xôn xao chú ý.

Hình ảnh cô dâu đeo vàng đầy cổ gây chú ý trên mạng xã hội.

Những bức ảnh được lan truyền trên MXH là nữ chính xinh đẹp đeo vòng trĩu cổ, kín cổ tay. Cô và chú rể cười rất tươi tạo dáng cùng bạn bè, người thân.

Theo đó, đám cưới của cặp đôi trẻ được tổ chức khá long trọng với hoa tươi và sân khấu bố trí màn hình LED. Cô dâu và chú rể thì tươi tắn xuất hiện trong bộ áo dài truyền thống màu đỏ lên nhận những món quà chúc phúc từ người thân. 

Số lượng vàng cưới được trao tặng khiến nhiều người xuýt xoa ghen tị.

Và điều đặc biệt nhất khiến nhiều người chú ý đó chính là màn trao tặng vàng cưới của gia đình 2 bên với số lượng rất nhiều. Kể cả khi đến phần tiệc cưới, cặp đôi thay lễ phục nhưng cũng vẫn đeo trên người số vàng "khủng" khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa ghen tị.

Khách mời của đám cưới là ca sỹ Cẩm Ly.

Bên cạnh đó, nhiều người còn nhận ra sự góp mặt của ca sĩ Cẩm Ly với vai trò ca sĩ trên sân khấu của đám cưới.

Được biết, đám cưới này diễn ra tại huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai vào ngày 25/11 vừa qua.

Cô dâu có tên Nguyễn Phú Quý (21 tuổi), chú rể là Nguyễn Tuấn Anh (23 tuổi). Cả hai đều sống tại huyện Long Thành, Đồng Nai.

"Mình và chồng yêu nhau 2 năm rồi mới quyết định đi đến hôn nhân. Việc trao tặng nhiều vàng trong ngày cưới không phải là tục lệ của quê mình, cũng tùy gia đình thôi. Số vàng cưới mình và chồng được gia đình trao tặng nếu tính ra tiền mặt có trị giá lên đến 1 tỷ đồng" - cô dâu chia sẻ trên Thời Đại.

Dàn xe đón dâu sang trọng, trong đó có cả Bentley.

Theo cô gái Đồng Nai, việc đeo nhiều vàng khiến cổ 9X bị mỏi và nóng nên cô đã nhanh chóng tháo ra. Bên cạnh đó, gia đình hai bên cũng mời ca sĩ Cẩm Ly về biểu diễn trong hôn lễ.

Trước ý kiến cho rằng đeo vàng trĩu cổ là khoe mẽ, Phú Quý tỏ ra không mấy quan tâm. Cô cũng cảm ơn những người đã chúc phúc cho vợ chồng mình.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news