Tin mới

Cô gái 'bom hàng' bị chủ shop dùng MBH đánh không trượt phát nào

Thứ hai, 20/05/2019, 17:38 (GMT+7)

Bức xúc vì vị khách này đặt nhưng không lấy hàng, chủ shop online đã dùng mũ bảo hiểm trút cơn thịnh nộ lên đầu cô gái trẻ khiến nạn nhân chỉ biết đứng im chịu trận.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh xô xát giưa 2 cô gái. Nguồn cơn sự việc được cho là do mâu thuẫn từ việc mua hàng online.

Theo diễn biến đoạn clip, người phụ nữ mặc váy vàng liên tục cầm mũ bảo hiểm đánh tới tấp vào đầu cô gái áo đỏ rồi chửi bới, "Mất dạy, thích đi bom hàng à. Có tiền thì hẵng đặt nha, không có tiền đừng có đặt nghe chưa?".

"Tao đánh cho mày biết. Tao cảnh cáo mày nghe chưa. Mày dám đặt hàng bom đúng không? Có tiền thì đặt không có tiền đừng có đặt nghe chưa. Tao nói là tao làm".

Sau đó nữ chủ shop online tiếp tục túm tóc rồi cầm mũ bảo hiểm đánh vào đầu cô gái trẻ. Dù bị đánh đau nhưng cô gái mặc áo đỏ vẫn chỉ đứng im chịu trận và liên tục dùng tay che mặt.

Theo lời của chủ shop, vị khách trong clip còn báo cáo trang bán hàng của chị có sai phạm trên Facebook. Ngay sau khi clip trên được chia sẻ, cách hành xử của nữ chủ shop đang nhận nhiều bình luận trái chiều của dân mạng.

Một số ý kiến cho rằng dù người ta có bom hàng thật thì cũng không nên hành xử kiểu côn đồ như vậy. Bên cạnh đó thì cũng có người ra vẻ cảm thông khi cho rằng, trò đùa bom hàng của mấy cô rảnh rỗi cũng thật quá đáng vì nó làm ảnh hưởng đến công sức của chủ shop.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news