Tin mới

Cô gái H’Mông "nghiêng nước nghiêng thành" hút khách ở lễ hội vùng cao

Thứ bảy, 04/02/2017, 09:08 (GMT+7)

Vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành của cô gái H'Mông xịn 100\% trong lễ hội Say Sán ở Lào Cai đang khiến dân mạng sôi sục, và cô bỗng trở thành trung tâm của mọi sự thu hút của các bạn trẻ đến đây.

Vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành của cô gái H'Mông xịn 100% trong lễ hội Say Sán ở Lào Cai đang khiến dân mạng sôi sục, và cô bỗng trở thành trung tâm của mọi sự thu hút của các bạn trẻ đến đây.

Vẻ đẹp của "bông hoa" vùng cao được nhiều bạn trẻ rủ selfie cùng tại lễ hội. Ảnh: FB

Những ngày qua, Cộng đồng mạng liên tục bàn tán về một cô gái xinh đẹp diện trang phục truyền thống của người dân tộc sống ở vùng núi Tây Bắc (Việt Nam).

Chỉ nhìn hình ảnh này, nhiều người khó tin đây là một cô gái dân tộc chính hiệu vì trước đây, có nhiều cô gái thành phố lên vùng núi Tây Bắc chơi. Họ diện đồ dân tộc và chụp ảnh kỷ niệm bất ngờ nổi tiếng mạng. Không có gì ngạc nhiên khi dưới bức ảnh là những bình luận cho rằng đây chỉ là sự hóa thân của một Hot girl miền xuôi nào đó muốn gây sự chú ý.

Thậm chí, vẻ đẹp không tỳ vết của cô gái cũng khiến nhiều người hồ nghi rằng cô đã đụng dao kéo.

 

Tuy nhiên, theo khẳng định của bạn Kim Tuyến (người đang sinh sống tại xã Pha Long, huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai), cô gái trong ảnh là người dân tộc H’Mông 100%. Tuyến cũng có những bức ảnh chụp kỷ niệm với người chị gái người Mông nổi bật này tại lễ hội hôm mùng 4 Tết.

Cô gái H’Mông sinh năm 1995, nhà ở Mường Khương (Lào Cai) bất ngờ nổi tiếng trên mạng xã hội. Ảnh: FB

Nhà Kim Tuyến cách lễ hội Say Sán của dân tộc Mông chỉ 17 km. Năm nào từ mùng 3 Tết đến mùng 5 Tết, cô và các bạn trong xã cũng tham gia trẩy hội mùa xuân ở đây.

“Chị ấy sinh năm 1995, là người H’Mông đang sinh sống tại xã Pha Long, huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai. Hôm đó lễ hội đông quá nên mình chỉ kịp chụp chung với chị một tấm ảnh, chưa kịp hỏi tên. Mình có xin Facebook nhưng chị ấy bảo không có xài. Lễ hội hôm ấy có rất nhiều bạn trẻ có ngoại hình xinh đẹp nhưng khuôn viên tổ chức lễ hội quá rộng, mình không thể chụp ảnh với tất cả. Không chỉ người lớn, trẻ con vùng cao em nào cũng má đỏ hây hây trông như thiên thần”, Kim Tuyến chia sẻ.

Hiện tại, nhiều bạn trẻ tham gia lễ hội Say Sán dịp Tết vừa rồi đang liên tục cùng nhau khoe ảnh chụp với cô gái H’Mông xinh đẹp này.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news