Tin mới

Cô gái H’mông nói tiếng Anh như gió tiết lộ quan hệ thân thiết với Công Phượng tại Bỉ

Thứ sáu, 20/09/2019, 09:23 (GMT+7)

Cô gái H’mông nói tiếng Anh chưa gió vừa ly hôn chồng Bỉ đã chia sẻ bức ảnh chụp chung với Công Phượng.

Lò Thị Mai – cô gái dân tộc H’mông tại Sa Pa, Lào Cai từng trở thành hiện tượng mạng bởi khả năng nói tiếng Anh lưu loát. Càng đặc biệt hơn khi cô có chuyện tình cổ tích đẹp như mơ với doanh nhân người Bỉ và lấy chồng sang Bỉ định cư.

Cô gái H’mông nói tiếng Anh chưa gió từng gây sốt bởi chuyện tình với doanh nhân người Bỉ

Tuy nhiên, mới đây, cô lại gây chú ý khi chia sẻ chuyện vừa mới ly hôn chồng. Hiện tại, cô đang sống một mình ở Bỉ và làm công việc trong một bệnh viện để lấy chi phí sinh hoạt.

Lò Thị Mai lạc quan sau hôn nhân đổ vỡ

Sinh sống tại Bỉ, ít ai biết rằng Mai có mối quan hệ mật thiết với một ngôi sao của bóng đá Việt Nam, tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Thời gian này, chân sút xứ Nghệ cũng đang thi đấu tại CLB Sint-Truidense V.V của giải vô địch quốc gia Bỉ cho nên họ mới có mối cơ duyên ấy. Mai cũng khoe với mọi người rằng mình và Công Phượng đang cùng học tiếng Pháp chung một lớp. Họ chụp ảnh với nhau khá thân mật và vui vẻ.

Lò Thị Mai có quan hệ khá thân thiết với Công Phượng

Trên trang cá nhân, Lò Thị Mai cũng khoe những bức ảnh đi xem bóng đá có đội Công Phượng thi đấu. Tuy nhiên, trong trận đấu này, Công Phượng không có tên trong danh sách chính thức mà chỉ ngồi trên băng ghế dự bị.

Hiện tại, sau khi ly hôn, Mai và chồng cũ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè để cùng nhau nuôi dạy con cái. Với công việc ở bệnh viện gần nhà, cô đang có thu nhập khá ổn định. Mai tiết lộ mỗi năm sẽ cố gắng tiết kiệm, tích góp để về Việt Nam giúp đỡ, làm Từ thiện cho người dân tại bản làng cô sinh sống ở Sa Pa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news