Tin mới

Đăng ảnh xinh như búp bê, cô gái miền Tây khiến dân mạng 'sốc' khi tiết lộ sự thật

Thứ ba, 09/04/2019, 15:46 (GMT+7)

Những bức ảnh xinh như mộng của cô gái miền Tây trên MXH khiến dân mạng không ngớt lời khen nhưng sự thật phía sau lại khiến nhiều người sốc.

Trên fanpage MXH mới đây cũng xuất hiện một gương mặt như thế. Loạt ảnh của cô bạn có gương mặt siêu baby và thân hình cân đối khó rời mắt được giới thiệu với nhan đề cực lôi cuốn "Con gái miền Tây có làm anh ngất ngây".

Ngay sau khi những bức ảnh được chia sẻ, dân mạng đã nhanh chóng truy lùng ra thông tin cô gái thiên thần này.  Đó là Lương Ngọc Giang (sinh năm 1996), sống tại Sa Đéc (Đồng Tháp).

Theo đó cô gái có tên Giang nổi tiếng MXH lần đầu cách đây hơn 3 năm trước. Khi đó, cô bạn đăng những tấm ảnh vui chơi hằng ngày lên Facebook cá nhân thì được các page vào tìm hiểu, share ảnh viết bài trên các nhóm hội. Giang chia sẻ khi càng được nhiều người biết đến thì cuộc sống thường ngày của mình càng bị đảo lộn, tin nhắn lời mời kết bạn đến liên tục đến mức phải... tắt điện thoại. Khi đi trên đường, đến quán ăn hay đi uống nước, chỗ nào Giang cũng bị người lạ nhận ra.

Cô nàng này cũng dành nhiều giải thưởng trong các cuộc thi nhan sắc như "Miss Trans Đồng Tháp 2016" với giải Á khôi 1, "Hoa Khôi Đồng Bằng Sông Cửu Long 2017".

Thế nhưng không ai biết rằng cách đây 4 năm Giang từng thực hiện phẫu thuật chuyển giới.  Khi đặt bức ảnh trước và sau khi chuyển giới của Giang cạnh nhau, nhiều người đã bị choáng! Số đông không thể nghĩ thời gian có thể làm một con người thay đổi nhiều đến thế.

"Ước mơ làm con gái từ nhỏ đã cháy bỏng trong người mình rồi. Mình cố gắng từng ngày từng ngày để thực hiện ước mơ đó. Bốn năm trước, mình đã đem toàn bộ số tiền mình có để chuyển giới và thực hiện ước mơ được làm một người con gái hoàn thiện", Giang tâm sự trên Trí Thức Trẻ.

Vừa xinh đẹp, vừa được chú ý lại có câu chuyện riêng đặc biệt... Giang dĩ nhiên là đã nghe không ít lời khen chê của những người xung quanh.

Cô bạn nghĩ về những phản hồi tích cực lẫn trái chiều ấy như thế này: "Ca sĩ, diễn viên nổi tiếng kia người ta còn có người khen, người chê huống chi là mình. Những comment đó mình không quan tâm vì có thể nhận thức của họ kém.

Tuy nhiên đa số mọi người đều vào khen mình xinh. Mình hạnh phúc vì điều đó. Hiện tại mình đang có một cuộc sống rất tốt từ gia đình bạn bè đến công việc. Mình sẽ tập trung kiếm thật nhiều tiền".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cô gái miền TÂy