Tin mới

Nữ sinh tố bị nhân viên nhà xe giường nằm sàm sỡ lúc rạng sáng

Thứ sáu, 07/06/2019, 16:34 (GMT+7)

Trên chuyến xe khách giường khách giường nằm, một nữ sinh đang ngủ đã bị lơ xe luồn vào người rồi sàm sỡ. Sau vụ việc nhà xe đã đình chỉ công việc của gã biến thái.

Ngày 6/6, cô gái tên H.T.M.L. (20 tuổi, sinh viên ngành Quan hệ công chúng tại một trường đại học trên địa bàn TP.HCM) đã đăng tải câu chuyện kể về việc mình bị sàm sỡ khi đang đi xe giường nằm của một hãng xe từ Khánh Hòa vào Bến xe Miền Đông (TP.HCM) Cộng đồng mạng không khỏi bức xúc.

Theo nữ sinh cho biết, sự việc xảy ra vào rạng sáng 5/6, khi cô mua vé và lên chiếc xe giường tuyến từ Ninh Hòa (Khánh Hòa) đến Bến xe miền Đông (TP.HCM).

Nữ sinh L. cho biết chừng 1,2 giờ sáng khi sắp tới bến xe thì ngủ thiếp đi. Lúc tỉnh dậy thì phát hiện mình bị người phụ xe tên V.Q.L. sàm sỡ. “… tôi đã rất sợ, tôi biết mình chả có việc gì phải sợ, nhưng tôi sốc và run vì lần đầu bị rơi vào hoàn cảnh này”. Nạn nhân sau đó giữ bình tĩnh: “Tôi đã không la hét, tôi chỉ xoay người và rụt tay lại”, nữ sinh L. viết.

Theo lời L., khi bị phát hiện, người lơ xe được cho là rút ví tỏ ý "đền bù" và xin lỗi nhưng vì không muốn gặp phiền phức, cô gái cố cho qua. Những tưởng mọi việc dừng ở đây, nhưng khoảng 15 phút sau, người lơ xe bị tố cáo là tiếp tục mò đến, giở trò.

“Tôi tự trấn an mình, tôi tự cho qua, rồi ngủ quên đi…, một lúc lâu sau, hắn lại giở trò y chang như vậy. Không chịu nổi nữa, tôi la lớn: “BÁC TÀI BẬT ĐÈN, TÊN NÀY SÀM SỠ CON”, nữ sinh L. kể tiếp.

Tuy nhiên, đáp lại lời cầu cứu từ cô gái, mọi người trên xe chỉ cho cô một ánh mắt dửng dưng, thương hại. Nhờ vậy, tên lơ xe đã gạt tay cô ra ngay và xem như mọi chuyện không có gì.

"Tôi đã bị xâm hại và nhận được lời xin lỗi của bên thứ ba. Tôi không biết hắn bị xử lý ra sao. Các bạn nữ xin hãy cẩn thận, hãy học gì đó để tự vệ, vì trong hoàn cảnh như vậy, nhiều khi bạn đúng, nhưng bạn chỉ có một mình", nữ sinh L. cảnh báo.

Sau khi đến bến xe, nữ sinh L. đã gọi vào đường dây nóng nhà xe Phương Trang nhiều lần nhưng không ai bắt máy. Cô gái buộc phải xin số điện thoại lãnh đạo của hãng Phương Trang để phản ánh sự việc.

Liên quan đến câu chuyện trên, theo tin tức trên VietNamNet, trưa nay 7/6, đại diện truyền thông Công ty Cổ phần xe khách Phương Trang (Futa Bus Lines) xác nhận có vụ việc trên.

Trên Pháp luật TP.HCM dẫn lời đại diện nhà xe cho biết đã nắm bắt được vụ việc xảy ra trên chuyến xe của mình. “Chúng tôi đã đứng ra xin lỗi cô gái và ngay lập tức đình chỉ công việc của lơ xe bị phản ánh”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news