Tin mới

Cô gái treo cổ tự tử sau khi người yêu đi lấy vợ

Thứ tư, 28/02/2018, 11:09 (GMT+7)

Lãnh đạo xã Cốc Lầu, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai cho biết, nguyên nhân khiến cô gái Hảng Thị V. treo cổ tự tử có liên quan đến chuyện yêu đương.

Lãnh đạo xã Cốc Lầu, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai cho biết, nguyên nhân khiến cô gái Hảng Thị V. treo cổ tự tử có liên quan đến chuyện yêu đương.

Theo đó, khoảng 17h ngày 27/2, gia đình phát hiện chị Hảng Thị V. (18 tuổi, ở thôn Cốc Lầu, xã Cốc Lầu, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai) tại nhà riêng.

Ngay sau đó, chính quyền địa phương đã nhanh chóng có mặt để điều tra, làm rõ sự việc.

Sáng 28/2, trao đổi với PV, ông Nguyễn Văn Tín - Chủ tịch UBND xã Cốc Lầu (huyện Bắc Hà) cho biết: "Vào chiều 27/2, bố V. không ở nhà, mẹ cháu V. giao cho đi chăn trâu nhưng cháu không đi nên mọi người đi làm.

Đến khoảng 15h, mọi người vẫn thấy cháu V. đi mua bánh kẹo ăn. Đến khoảng 18h khi gia đình đi làm về gọi con không thấy liền đi tìm thì phát hiện cháu V. treo cổ tự tử bằng dây vải ở trong bếp".

Theo ông Tín, nguyên nhân ban đầu cho thấy V. treo cổ tự tử có liên quan đến vấn đề yêu đương. Trước đây, V. yêu một thanh niên ở dưới xã Thượng Hà (huyện Bảo Hà, Lào Cai). Tuy nhiên, mới đây thanh niên này đi lấy vợ khác dẫn đến V. chán nản và tìm đến cái chết.

"Gia đình không hắt hủi, không gây khó khăn gì cho cháu V. cả, V. cũng không đau ốm gì. Gia đình nhà V. là thuần nông, nhà có 3 chị em", ông Tín nói.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, gia đình đã thông báo cho chính quyền địa phương xuống hiện trường. Gia đình mong muốn không khám nghiệm tử thi và hôm nay làm thủ tục mai táng theo phong tục địa phương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news