Tin mới

Con gái bị ngã, ông bố đá mạnh vào cậu bé cùng chơi

Thứ năm, 03/03/2016, 09:11 (GMT+7)

Dư luận Trung Quốc đang hết sức phẫn nộ trước việc một ông bố đã lao ra đá rất mạnh vào một cậu bé cùng chơi đu quay với con gái mình và vòng quay vô tình khiến cô bé bị ngã.

Dư luận Trung Quốc đang hết sức phẫn nộ trước việc một ông bố đã lao ra đá rất mạnh vào một cậu bé cùng chơi đu quay với con gái mình và vòng quay vô tình khiến cô bé bị ngã. [mecloud]Hu4ZyBtNLP[/mecloud]

Những hình ảnh trong đoạn clip cho thấy sự việc xảy ra tại một khu vui chơi trẻ em tại Trung Quốc. Khi đó, 3 em bé đang cùng chơi trò đu quay.

Bé trai mặc áo trắng cùng bé gái chạy xung quanh đu quay, vòng đu bất ngờ quay khiến 2 bé loạng choạng và vào nhau và bé gái bị ngã lăn xuống đất.

Thấy con gái mình bị ngã, người bố to lớn lao nhanh ra đá một cú mạnh như … trời giáng vào cậu bé khiến cầu ngồi vặn vẹo dưới đất, ôm xoa xuýt vị trí đau và không thể đứng dậy.

Cậu bé ngó nghiêng xung quanh cầu cứu nhưng người đàn ông dửng dưng, dù bé gái con ông ta  vội chạy đến an ủi và loay hoay muốn giúp bạn.

Mặc cậu bé loay hoay một hồi, cuối cùng mẹ cậu cũng xuất hiện. Người mẹ tức giận đôi co với người đàn ông nhưng dường như cuộc đàm phán không có kết quả với kẻ không hiểu chuyện. Người đàn ông thậm chí còn tỏ ra tức giận chỉ tay, đổ lỗi cho cậu bé. Mẹ cậu bé cuối cùng đành bất lực cùng con bỏ đi.

Sau khi xem đoạn clip, cư dân mạng đã hết sức tức giận trước hành vi của người đàn ông. Họ lên tiếng chỉ trích người đàn ông đã chỉ vì thương con mình mà làm tổn thương con người khác, và đó là hành vi không thể chấp nhận.

Nam Nam (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hành hạ