Tin mới

Con trai tiết lộ sự thật bất ngờ về thu nhập ‘khủng’ của bà Tân Vlog

Thứ hai, 08/07/2019, 14:56 (GMT+7)

Không giống như nhiều người tưởng tượng, mức thu nhập của bà Tân Vlog được tiết lộ khiến ai cũng phải bất ngờ.

Kể từ khi thành lập, kênh Youtube của bà Tân Vlog đã trở thành một hiện tượng của Việt Nam với tốc độ tăng sub, tăng view chóng mặt. Chỉ xuất hiện 17 ngày, bà Tân Vlog đã đạt nút vàng của Youtube – một kỷ lục của làng Youtuber Việt Nam. Sau 2 tháng, kênh Youtube này đạt đến 2,5 triệu người theo dõi. Không chỉ là hiện tượng mạng ở Việt Nam, kênh Bà Tân Vlog còn lọt Top 3 kênh YouTube có số lượng người đăng ký theo dõi tăng nhanh nhất thế giới trong 24h theo thống kê từ Social Blade.

Bà Tân Vlog và con trai cùng đạt nút vàng Youtube (Ảnh: Vietnamnet)

Sự tăng trưởng nhanh chóng này khiến nhiều nguồn tin đồn thổi bà Tân kiếm được thu nhập “khủng” lên tới 12.000 USD/tháng (gần 300 triệu đồng).  Tuy nhiên, chia sẻ với Vietnamnet, anh Nguyễn Văn Hưng (SN 1992) - người đứng sau tất cả các clip của bà Tân cho biết: “Người ta bình luận nói rằng kênh của mẹ em tháng kiếm hàng trăm nghìn đô la nhưng thực ra không phải vậy. Vì RPM (Doanh thu mỗi nghìn lần hiển thị) của Việt Nam không cao như nước ngoài. Mọi người nhìn lượng view của kênh Bà Tân Vlog và đánh giá số tiền nhận được theo tiêu chuẩn nước ngoài nhưng giá trị của 1000 người xem của Việt Nam chỉ bằng 10 người xem của Mỹ”.

Cũng theo anh Hưng, kênh vlog của bà Tân đã được bật chế độ kiếm tiền hơn 20 ngày nay nhưng vẫn chưa nhận được doanh thu vì chưa đủ 1 tháng. “Chúng tôi hợp tác với bên thứ 3 để họ có trách nhiệm bảo vệ bản quyền cũng như đóng thuế cho kênh Bà Tân Vlog. Vào cuối tháng chúng tôi sẽ được nhận số tiền, tuy nhiên hiện kênh của mẹ chưa đủ 1 tháng nên chúng tôi chưa có doanh thu”, con trai của bà Tân cho biết.

Bà Tân chuẩn bị thực hiện video nấu món ăn mới (Ảnh: Vietnamnet)

Nhờ kênh vlog gây sốt trên mạng xã hội, bà Tân đã liên tiếp nhận được rất nhiều lời mời quảng cáo nhưng gia đình đang cân nhắc. Những lời mời quảng cáo mặc dù có mức giá hấp dẫn nhưng không phù hợp với phong cách và nội dung bà hướng đến thì gia đình đều từ chối.

Trước đó, kênh Youtube của bà Tân Vlog đã được Tổ chức kỷ lục Việt Nam xác nhận kỷ lục: “Người phụ nữ là nông dân được Nút vàng Youtube trong thời gian nhanh nhất tại Việt Nam” khi kênh này đã đạt 1 triệu lượt đăng ký chỉ sau 20 ngày hoạt động.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news