Tin mới

Hình ảnh đẹp: CSGT trầy xước sau va chạm xe máy với người phụ nữ và câu nói đáng giá

Thứ hai, 13/05/2019, 11:13 (GMT+7)

Anh chàng CSGT va chạm với chị gái đang đi trên đường khiến cánh tay trầy xước rướm máu nhưng cách hành xử lại vô cùng được lòng người.

Mới đây, một câu chuyện về cách ứng xử đẹp của đồng chí CSGT được đăng tải trên mạng xã hội đã khiến nhiều cư dân mạng nể phục. Nguyên văn câu chuyện được đăng tải như sau:

"Sự việc xảy ra sáng nay giữa một anh CSGT với chị gái khá lớn tuổi. Hai người tông nhau ngã lăn ngay giữa ngã tư. Cú ngã khá đau nhưng anh CSGT nhẹ nhàng bảo chị gái: “Chị cứ đi, em không sao đâu”.

Đến lúc khi mọi người đi hết thì mình nhìn thấy đồng chí ấy tay rướm máu, mặt nhăn nhó, chân đi tập tễnh mà thương.

Chúng ta hãy khoan bàn chuyện đúng sai, nhưng cách hành xử của anh CSGT thật văn minh, đáng học hỏi phải không mọi người?

Cũng hi vọng rằng đồng chí không bị gì nặng lắm. Chúc anh thật nhiều sức khoẻ!"


Anh CSGT trầy tay, đi tập tễnh sau va chạm xe máy với người phụ nữ.

Cách hành xử của anh CSGT này được dân mạng mạng ngợi ca. Vài người có ác cảm với CSGT cũng thốt nên rằng: “Làm nghề nào cũng có người này người kia”.

Vào đầu tháng 1/2019, Lực lượng CSGT Công an Bạc Liêu đã xuống đường giúp người dân vượt qua một số tuyến đường do mưa ngập khiến dân mạng hết mực khen ngợi.

Lực lượng CSGT Công an Bạc Liêu, giúp người dân vượt qua những đoạn đường ngập sâu.

Theo đó, do ảnh hưởng hoàn lưu bão số 1, sáng 4/1, tại Bạc Liêu có mưa lớn làm ngập nhiều tuyến đường, ảnh hưởng đến đời sống, sinh hoạt của người dân.

Để tạo điều kiện người dân đi lại dễ dàng, Công an tỉnh Bạc Liêu điều động lực lượng CSGT Bạc Liêu xuống địa bàn điều tiết giao thông và giúp dân tại một số nơi ngập sâu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: CSGT giúp dân