Tin mới

"Cụ ông đi xe Dream trêu gái" xuất hiện trên đường Hà Nội

Thứ năm, 17/09/2015, 14:15 (GMT+7)

Đứng nhún nhảy trên xe máy mà không đội mũ bảo hiểm, cụ ông từng gây xôn xao mạng xã hội lại khiến người dân Hà Nội chú ý.

Đứng nhún nhảy trên xe máy mà không đội mũ bảo hiểm, cụ ông từng gây xôn xao mạng xã hội lại khiến người dân Hà Nội chú ý.

Khoảng 11h30h trưa nay 17/9, một cụ ông đi xe máy hiệu Honda Dream khiến người dân 2 bên đường Dương Đình Nghệ, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội chú ý.

Cụ ông đầu trần, đứng hẳn khỏi yên xe khiến người dân lo lắng.

Không khó để người dân nhận ra cụ ông này, bởi trước đó ông đã khá nổi tiếng trên các mạng xã hội như Facebook, Youtube… với clip: “Cụ ông đi xe Dream dạy thanh niên tán gái ở Đồ Sơn” hay “Cụ ông vừa đi xe vừa nhún nhảy trêu gái”.

Video:

[mecloud]MwqtO4wVPN[/mecloud]

Sau đó, một số báo như Một Thế Giới, Trí Thức Trẻ, ĐSPL… cũng đưa clip, tin tức về ông cụ với hành động lạ lùng này.

Video: Cụ ông đi xe máy trêu gái gây xôn xao mạng xã hội

[mecloud]I0y8uWRGxi[/mecloud]

Clip trước đó về cụ ông được báo Một Thế Giới đăng tải. Ảnh chụp màn hình

Chị Duyên, bán hàng ăn tại đường Dương Đình Nghệ cho hay, cụ già này xuất hiện từ khoảng 11h trưa với  chiếc xe Dream mang BKS Hải Phòng.

Trước đó, cụ ông đã khá nổi tiếng trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình trang Soha (báo Trí Thức Trẻ)

Ngay khi xuất hiện, cụ ông đã khiến người dân chú ý khi liên tục chạy xe vòng quanh từ đoạn cuối đường Dương Đình Nghệ (đoạn trước cây xăng) – ngã tư DĐN giao Trung Kính.

Vừa đi, ông vừa hô to điều gì đó nhưng chẳng ai nghe được điều ông nói. Thời điểm đó, mọi người đổ xô ra đường xem ông cụ “biểu diễn”.

Hầu hết mọi người đều lo lắng cho ông cụ khi ông điều khiển xe không đội mũ bảo hiểm, phóng tốc độ nhanh. Thậm chí, cụ còn đứng dậy khỏi yên xe, phóng đi vun vút giữ dòng xe cộ.

“Thời điểm đó là lúc tan tầm nên có khá nhiều phương tiện, nhất là học sinh đi học về”, anh Tuấn, một người chứng kiến lo lắng.

Nhiều người tỏ ra khó hiểu với hành động của ông cụ. “Biểu diễn” được khoảng 30 phút thì cụ ông lại phóng vút xe đi trong con mắt ngỡ ngàng của bao người chứng kiến.

Hiện chúng tôi đang liên hệ với cụ ông để tìm hiểu nguyên nhân.

Nhóm PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news