Tin mới

Cụ ông quỵt tiền đi taxi 700.000 từ Nam Định về Hà Nam nhưng hành động này mới khiến dân mạng bức xúc hơn

Thứ sáu, 01/03/2019, 11:46 (GMT+7)

Sau khi nghe tài xế báo giá số tiền 700.000, cụ ông đi bộ về nhà rồi tuyên bố không có tiền trả và quỵt luôn số tiền taxi.

Sau khi nghe tài xế báo giá số tiền 700.000, cụ ông đi bộ về nhà rồi tuyên bố không có tiền trả và quỵt luôn số tiền taxi.

Đoạn clip được chia sẻ trên MXH ngày hôm nay về việc cụ ông quỵt 700.000 đồng tiền taxi gây bão trong Cộng đồng mạng. Tuy nhiên điều khiến dân mạng bức xúc nhất chính là hành động bắt tài xế đợi 3 tiếng liền.

Cụ thể, cụ ông này đã gọi taxi Mai Linh xuất phát từ huyện Ý Yên (Nam Định) đi TP Phủ Lý (Hà Nam) rồi nói tài xế đợi 3 tiếng để ăn cỗ rồi chở về. Tổng tiền cước theo đồng hồ taxi là 700 ngàn đồng.

Về cách nhà 5m, bất ngờ cụ ông đề nghị tài xế taxi dừng lại. Sau đó, ông ta lấy ĐTDĐ gọi vào số tổng đài Mai Linh làm ầm lên và nói tài xế không tôn trọng khách, đón một nơi khi về lại trả khách một nơi.

Lúc này người tài xế nói khách lên taxi chở nốt 5m nữa cho về đến cửa nhà rồi thanh toán tiền. Thế nhưng, cụ ông không đi và cầm ĐTDĐ quay video tài xế taxi.

Sau khi hỏi người tà xế về số tiền cước và biết hết 700.000 đồng. Cụ ông liền vừa cầm ĐTDĐ quay video vừa đi bộ về nhà, tuyên bố không có tiền trả và quỵt luôn 700 ngàn đồng.

Cụ ông quỵt 700.000 tiền taxi khiến dân mạng bức xúc.

Sau khi xem đoạn clip trên, dân mạng khá bất bình trước hành xử của cụ ông. Bạn Hà Trần chia sẻ: "Người đáng tuổi ông mình mà sao lại có hành xử như thổ dân. Xấu tính thế không biết".

"Khổ thân anh lái taxi, giờ thì chắc phải tự bỏ tiền túi ra bù vào. Gặp những khách hàng như này thì mất toi cả lương" - Tài khoản Nhung Lý bình luận.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news