Tin mới

Cười ra nước mắt với thảm họa mua hàng online: Đặt đôi cao gót mũi nhọn, nhận về thứ không biết gọi tên là gì

Thứ năm, 07/03/2019, 15:42 (GMT+7)

Đặt mua một đôi giày cao gót mũi nhọn nhìn khá thanh lịch và duyên dáng nhưng cuối cùng, thiếu nữ phải ngậm ngùi nhận lại một đôi giày với phần mũi thật khó gọi tên.

Có lẽ mạng xã hội phát triển thì việc mua hàng online lại trở thành công việc kiếm ra thu nhập kha khá cho nhiều bà mẹ bỉm sữa. Tuy nhiên, cũng có những câu chuyện “cười ra nước mắt” về mô hình kinh doanh này, đặc biệt là chất lượng sản phẩm trên các hình ảnh quảng cáo khác xa so với thực tế.

Hình ảnh đôi giày trên mạng và thực tế. (Nguồn: Weibo)

Mới đây, thêm một ca mua hàng online đau khổ vì thất bại khiến nhiều người phải "sáng mắt ra". Đặt mua một đôi giày cao gót mũi nhọn nhìn khá thanh lịch và duyên dáng nhưng cuối cùng, thiếu nữ phải ngậm ngùi nhận lại một đôi giày với phần mũi thật khó gọi tên.

Theo hình ảnh được chia sẻ, đôi giày này có phần mũi khá chật nên khi đi vào có form dáng vô cùng kì cục. Nhiều người khi mới nhìn qua còn không hiểu khổ chủ đang đi loại giày dép lạ lùng gì.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng có thể do chân của khổ chủ có phần khá to nên khi xỏ vào mới khiến phần mũi biến dạng như vậy. Dù là gì thì cũng đúng là một ca mua hàng... thú vị!

Hiện tại, bài đăng về đôi giày khó tả này đang nhận được rất nhiều sự chú ý trên MXH. Nhiều người thở dài ngao ngán vì không thể tin tưởng khi mua bất cứ món gì trên online từ đồ ăn, quần áo xong giờ lại là giày dép.

Trước đó mạng xã hội cũng từng chia sẻ rất nhiều trường hợp mua hàng online nhận về những sản phẩm thảm họa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news