Tin mới

Dân mạng bất bình khi Trúc Nhân "nhắc nhở" khách Tây đừng đến Việt Nam

Thứ hai, 14/03/2016, 09:22 (GMT+7)

Nam ca sĩ trẻ Trúc Nhân vừa đăng tải status với hàm ý cảnh báo khách Tây không nên đến Việt Nam đã khiến cư dân mạng "dậy sóng" tranh luận.

Nam ca sĩ trẻ Trúc Nhân vừa đăng tải status với hàm ý cảnh báo khách Tây không nên đến Việt Nam đã khiến cư dân mạng "dậy sóng" tranh luận.

Vào lúc 20h ngày 12/3, trên trang cá nhân của nam ca sĩ trẻ Trúc Nhân vừa đăng tải dòng status mang tính chất cảnh báo “Bạn ơi!! ĐỪNG đến quê hương chúng tôi!”.

Kèm theo đó là hình ảnh vị nữ khách Tây khóc khi bị cướp giật mất tiền, visa ở Việt Nam.

Dòng status gây tranh cãi của Trúc Nhân.

Ngay sau khi đăng tải, dòng status này đã nhận được hơn 2 ngàn lượt like và nhiều tranh luận từ Cộng đồng mạng. Tuy nhiên một số cư dân mạng cho rằng không nên đánh đồng và nói như vậy. Bởi vì sẽ làm ảnh hưởng đến du lịch nước nhà, bởi ở đâu cũng có người tốt, kẻ xấu.

Những bình luận của cộng đồng mạng.

Nickname Hải Yến bày tỏ: “Ngay cạnh chỗ mình ở có bà bị Tây balô nó lừa hết tiền đấy. Đừng đánh giá 1 góc cạnh. Vì đâu cũng có người xấu, người tốt”.

Trần Minh Hiếu thẳng thắn góp ý chàng ca sĩ trẻ Trúc Nhân rằng: “Tôi thấy cướp bóc không chỉ riêng Việt Nam, nếu không muốn nói, còn kinh khủng và trắng trợn hơn cả VN. Ở đâu cũng có người tốt kẻ xấu, sao bạn không phân tích những con người đang động viên chia sẻ với nạn nhân trong bức hình đó. Là một nghệ sĩ có chút tiếng tăm, không nên vội viết 1 status phản cảm như vậy!”.

Anh Đình cho rằng: “Trộm cắp ở VN chỉ là một hạt cát nhỏ giữa bãi biển mà thôi, dù gì thì cũng có công an giải quyết không nên phát ngôn bừa bãi mất hết vẻ đẹp của quê hương”.

“Thực ra em thấy ở đâu cũng có cướp giật mà anh, chỉ qua là cô gái này đen đủi thôi ạ” là lời bình từ nickname Thiên Vũ.

Bên cạnh đó rất nhiều cư dân mạng cũng đã bày tỏ sự bức xúc gay gắt trước dòng status của Trúc Nhân với những lời chỉ trích “Bạn có phải người Việt Nam không vậy?”, “Kêu gọi tẩy chay thì VN sẽ không phát triển được bạn biết không?”.

Trước những ý kiến như vậy nhưng nam Ca sĩ Trúc Nhân vẫn chưa hề có một động thái nào giải thích dòng status nói trên.

Hiện dòng status trên của Trúc Nhân vẫn đang vấp phải nhiều ý kiến trái chiều.

Lan Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trúc Nhân