Tin mới

Dân mạng đã tìm thấy lý do Ronaldo sút hỏng penalty ở World Cup

Thứ ba, 26/06/2018, 17:37 (GMT+7)

Người hâm mộ hài hước cho rằng Ronaldo cố tình sút hỏng phạt đền trận gặp Iran để tặng quà sinh nhật cho Messi.

Người hâm mộ hài hước cho rằng Ronaldo cố tình sút hỏng phạt đền trận gặp Iran để tặng quà sinh nhật cho Messi.

Pha sút hỏng phạt đền khiến Ronaldo mất cơ hội giúp Bồ Đào Nha lên đứng đầu bảng, và cũng khiến anh lỡ cơ hội lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới 2018.

với biệt danh là "Penaldo", vốn là cầu thủ rất giỏi ghi bàn từ tình huống penalty, thế nhưng lại không thắng được thủ môn Iran quả là chuyện lạ. Và cộng động đã có cách lý giải hài hước về pha bỏ lỡ này của CR7.

Dân mạng đã tìm thấy lý do Ronaldo sút hỏng penalty ở World Cup - Ảnh 1.

"Chỉ là món quà sinh nhật dành cho Messi".

Lý do Ronaldo sút hỏng penalty ở World Cup 2018 - Ảnh 2.

"Có thể dễ dàng ghi bàn để cùng dẫn đầu danh sách Vua phá lưới World Cup. Nhưng thay vì thế, anh ấy lại sút hỏng nhân ngày sinh nhất của Messi. Đơn giản là đẳng cấp của Cristiano".

Lý do Ronaldo sút hỏng penalty ở World Cup 2018 - Ảnh 3.

Các fan khác cho rằng Ronaldo không muốn thua Messi bất cứ điều gì. Messi sút hỏng phạt đền thì Ronaldo cũng phải ráng sút hỏng. Và người khác cho rằng Ronaldo muốn làm các fan của Messi vui vẻ mới làm thế.

Messi sinh nhật ngày 24/6 và Ronaldo sút hỏng phạt đền 1 ngày sau đó. Cả hai luôn cạnh tranh nhau về mọi thứ trong suốt 10 năm qua nên việc người hâm mộ so sánh Ronaldo và Messi đã là điều thường thấy.

Thêm một cách giải thích hài hước khác cho việc Ronaldo hỏng penalty là rằng anh rất thích phá kỷ lục, dù là kỷ lục buồn. Bởi đây là lần đầu tiên một cầu thủ Bồ Đào Nha đá hỏng phạt đền ở một trận đấu tại World Cup.

Lý do Ronaldo sút hỏng penalty ở World Cup 2018 - Ảnh 4.
 

Ronaldo dù hỏng phạt đền cũng đã cùng Bồ Đào Nha giành vé vào vòng knock-out World Cup 2018. Còn Messi và Argentina vào tối nay bắt buộc phải đánh bại Nigeria mới có thể đi tiếp.

Tiểu Bạch

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news