Tin mới

Dân mạng “ghen tị” với countdown đón năm mới hoành tráng của người Ecopark

Thứ ba, 02/01/2018, 17:32 (GMT+7)

Đông đảo cư dân Ecopark đã chào đón năm mới bằng màn pháo sáng rực rỡ trên tháp đồng hồ cao 8m ngay trong khu đô thị.

Đông đảo cư dân Ecopark đã chào đón năm mới bằng màn pháo sáng rực rỡ trên tháp đồng hồ cao 8m ngay trong khu đô thị.

Thay vì chen chúc nghẹt thở giữa biển người trong những sự kiện đón tại khu vực trung tâm, người dân khu đô thị lại thảnh thơi vui sướng đón năm mới trong ngay trong khu đô thị với một đại tiệc âm thanh, ánh sáng hoành tráng cùng dàn ngôi sao giải trí và pháo sáng lung linh.

Dân mạng “ghen tị” với countdown đón năm mới hoành tráng của người Ecopark - Ảnh 1.

Mặc dù chương trình count down bắt đầu lúc 22h nhưng từ 8h tối, cư dân Ecopark đã tập trung rất đông trước sân khấu tại phố Trúc khu đô thị Ecopark. Sân khấu lấy cảm hứng từ đồng hồ Big Ben cao tới 8m sáng rực ánh đèn cùng cư dân đón chờ thời khắc năm mới 2018

Dân mạng “ghen tị” với countdown đón năm mới hoành tráng của người Ecopark - Ảnh 2.

Rất đông cư dân Ecopark cùng nhau đón năm mới

Dân mạng “ghen tị” với countdown đón năm mới hoành tráng của người Ecopark - Ảnh 3.

22h, khuấy động không khí countdown không phải là các DJ mà là đoàn diễu hành Hoàng Gia, diễu hành trên những con đường khu Rừng Cọ, đưa cư dân về khu sân khấu chính

Vì đây là lần đầu tiên cư dân Ecopark có lễ chào năm mới đầu tiên của mình nên rất đông cư dân đã hào hứng khoe trải nghiệm tuyệt vời này lên các trang mạng xã hội. MC Mạnh Tùng là một cư dân của Ecopark. Anh cùng gia đình đã có mặt từ sớm trước giờ count down và liên tục update sự kiện trên Facebook.

"Lần đầu tiên đón Tết Tây ở Ecopark của gia đình mình rất ổn: không tắc đường, không kẹt xe, không chen lấn xô đẩy, tha hồ xem countdown có diễu hành, có band nhạc, ca sĩ tây ta biểu diễn và pháo hoa hoàng tráng.

Vui nhất là ở đây có thêm nhiều hàng xóm và bạn bè nước ngoài, mọi người rất chi là thân thiện và văn minh!" – MC Mạnh Tùng chia sẻ.

Dân mạng “ghen tị” với countdown đón năm mới hoành tráng của người Ecopark - Ảnh 4.

Màn trình diện dance sport sôi động trước giờ G

Dân mạng “ghen tị” với countdown đón năm mới hoành tráng của người Ecopark - Ảnh 5.

Cư dân người nước ngoài sống tại Ecopark lần đầu được đón Tết Dương lịch đúng theo truyền thống của họ.

Hàng ngàn cư dân liên tục chia sẻ những hình ảnh của lễ count down và ngay lập tức nhận được rất nhiều bình luận ngạc nhiên pha lẫn chút "ghen tị" của Cộng đồng mạng như "Countdown Ecopark làm thế này thì nổi nhất Hà Nội rồi ạ" hay "Ui, tuyệt quá, nàng thật là may mắn nha".

Dân mạng “ghen tị” với countdown đón năm mới hoành tráng của người Ecopark - Ảnh 6.

Thời khắc giao thừa đến gần

Dân mạng “ghen tị” với countdown đón năm mới hoành tráng của người Ecopark - Ảnh 7.

Màn trình diễn pháo sáng tuyệt đẹp đón năm mới

Cư dân Ecopark đúng thật rất may mắn khi đây là khu đô thị duy nhất có lễ đếm ngược đón năm mới của riêng mình. Ecopark Countdown 2018 là một sự kiện hoàn toàn miễn phí dành riêng cho cư dân, do chủ đầu tư Vihajico bỏ hàng tỉ đồng ra tổ chức, không cần bất cứ nhà tài trợ nào.

Sự quan tâm chu đáo của chủ đầu tư đến cư dân và đời sống tinh thần của cư dân vẫn luôn là điểm mạnh đầy khác biệt của Ecopark.

Đêm giao thừa, dưới ánh sáng rực rỡ của pháo sáng cùng tiếng chuông đồng hồ ngân vang, khu đô thị Ecopark từ người già đến trẻ em, học sinh cùng phụ huynh, người Việt và người nước ngoài cùng nhau chào đón 2018, chúc nhau một năm mới hạnh phúc, đủ đầy, an yên như cuộc sống thanh bình, văn minh và giàu tình cảm nơi này.

Dân mạng “ghen tị” với countdown đón năm mới hoành tráng của người Ecopark - Ảnh 8.

Cư dân là bạn bè, hàng xóm láng giềng, người thân quen cùng nhau "quẩy" đón năm mới tại Ecopark

Dân mạng “ghen tị” với countdown đón năm mới hoành tráng của người Ecopark - Ảnh 9.

Một giao thừa mang không khí đa quốc gia

Sự kiện chào đón năm mới 2018 chính là dấu mốc quan trọng đầu tiên, đặt nền móng cho truyền thống đón Tết Dương lịch tại Ecopark.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news