Tin mới

Dân mạng ném đá gay gắt bộ ảnh cặp đôi không mảnh vải che thân ở hồ Tuyền Lâm

Thứ hai, 08/04/2019, 17:08 (GMT+7)

Cặp đôi chụp ảnh khỏa thân ở hồ Tuyền Lâm, Đà Lạt nhận phản ứng gay gắt từ cư dân mạng.

Mới đây bộ ảnh của một cặp đôi trẻ tuổi chụp tại hồ Tuyền Lâm – Đà Lạt khiến dân mạng dậy sóng.

Nếu chỉ đơn thuần là những bộ ảnh kỷ niệm truyền thống như trước đây thì có lẽ câu chuyện sẽ không có gì đáng ngạc nhiên, Tuy nhiên bộ ảnh này lại khiến nhiều người chú ý bởi 2 người nhân vật chính trong bức ảnh đều không mặc quần áo, tạo dáng giữa thiên nhiên.

Trong trạng thái “trần trụi” hoàn toàn với thiên nhiên, cặp đôi hóa thành biểu tượng của Adam và Eva như thời xa xưa. Không quá chú trọng vào việc khoe hình thể, nhiều khán giả cho rằng nhiếp ảnh đã bắt trọn những khoảnh khắc tự nhiên nhất của một cặp đôi đang yêu nhau.

Nhiều người bức xúc và chỉ trích đôi nam nữ chụp ảnh theo kiểu "khỏa thân vì môi trường". Trong khi một số người lại khen đây là ảnh khỏa thân nghệ thuật và chụp đẹp, đặc biệt là cảnh cặp đôi đứng trên xuồng, chứ không phản cảm như bộ ảnh của Thư Dung ở Tuyệt tình cốc Đà Lạt.

Mặc dù vậy lời chê vẫn nhiều hơn bởi Đà Lạt từ lâu được biết đến là địa điểm lãng mạn, thu hút nhiều khách du lịch nên những hình ảnh như thế này chỉ càng “bôi xấu” Đà Lạt hơn mà thôi.

"Đẹp thì cũng đẹp nhưng những bức ảnh như này chỉ nên để xem cho riêng mình thôi. Mình thấy công khai nó lên mạng xã hội dễ bị ăn gạch lắm."

"Đà Lạt chưa bao giờ nhạt. Các em thi nhau lên đây cởi đồ chụp ảnh như này ô uế Đà Lạt quá".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồ Tuyền Lâm