Tin mới

Dân mạng tranh cãi nảy lửa về giá trị khủng một status của Quang Hải trên MXH

Thứ năm, 07/03/2019, 11:54 (GMT+7)

Quang Hải không còn là cái tên xa lạ với những người yêu bóng đá Việt Nam sau mùa giải U23 Châu Á.

Được biết đến từ mùa giải U23 Châu Á với lối chơi khá kỹ thuật, Quang Hải được đánh giá là một trong những cầu thủ tiềm năng được báo chí trong nước tung hô và nhiều hãng truyền thông từ Malaysia, Thái Lan, Singapore, Hàn Quốc,... đều khuyên chàng cầu thủ này nên ra nước ngoài thi đấu để phát triển.

Với sức ảnh hưởng hiện tại, chàng tiền vệ của CLB bóng đá Hà Nội còn trở thành đối tượng được khá nhiều công ty truyền thông săn đón nhằm khai thác hình ảnh và sử dụng trang cá nhân nhằm mục đích quảng cáo.

Một bài quảng cáo của Quang Hải trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook nhân vật

Theo đó, trên Facebook có 2.156.346 người theo dõi, ngoài việc thỉnh thoảng chia sẻ về bản thân và giao lưu với fans, phần lớn là Quang Hải đăng bài PR.

Tranh cãi nảy lửa của cộng đồng mang ngay trên trang cá nhân của Quang Hải. Ảnh: Facebook nhân vật

Dân mạng không chỉ quan tâm đến đời sống của Quang Hải, nhiều người còn tò mò về thu nhập của anh chàng.

Mới đây, khi đăng bài quảng cáo cho một thương hiệu máy lọc nước, một người đã thẳng thắn hỏi chân sút của tuyển Việt Nam.

"Idol mỗi lần quảng cáo thế này được bao nhiêu tiền vậy?". Hiện Quang Hải không có bất kỳ phản hồi nào trước câu hỏi tế nhị này.

Ngay sau đó, thắc mắc này của cô gái đã bị phản ứng dữ dội.

Nhiều dân mạng bắt đầu quay ra chỉ trích cô gái "Đấy là việc của anh ấy. Quyền của anh ấy. Bạn hỏi làm cái gì?". Thay lời Quang Hải, một người lại tự phán đoán về thu nhập từ quảng cáo của anh như sau: "Quảng cáo hình ảnh 40 triệu đồng, có video 80 - 100 triệu, thậm chí là 200 triệu".

Mặc dù tranh cãi qua lại trên MXH nhưng con số này vẫn là một câu hỏi lớn mà không ai được biết.

Trước đó, một đơn vị truyền thông từng tiết lộ giá một status quảng cáo của thủ môn Bùi Tiến Dũng lên đến 2,500 USD (khoảng 57 triệu VNĐ). Ngoài chàng thủ thành họ Bùi, đơn vị này còn đại diện cho nhiều cầu thủ U23 Việt Nam gồm Nguyễn Quang Hải, Hà Đức Chinh, Bùi Tiến Dụng, Đoàn Văn Hậu.

Theo đó, nhiều người cũng cho rằng Quang Hải cũng sẽ nhận được khoản lợi nhuận không tồi từ việc quảng cáo, thậm chí có thể hơn Bùi Tiến Dũng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news