Tin mới

Dân mạng truy lùng vị khách nữ bắt shipper chờ 45 phút, còn buông lời nhục mạ nghề xe ôm

Thứ tư, 27/03/2019, 11:50 (GMT+7)

Người phụ nữ bỏ 20.000 đồng nhưng bắt shipper đứng đợi cả 45 phút, không những thế người này còn buông lời nhục mạ dân xe ôm khiến ai cũng phẫn nộ.

Theo đó câu chuyện được chia sẻ rầm rộ trên MXH vào ngày hôm qua khiến dân mạng vô cùng quan tâm.

Cụ thể người xe ôm làm nghề shipper bất ngờ chia sẻ trên nhiều diễn đàn vụ việc mình đi giao hàng cho khách nữ này nhưng khi đến nhận hàng thì chờ cả 30 phút vẫn không thấy khách đâu.
Chưa dừng lại ở đó, người shipper này cũng gọi cả 6 cuộc điện thoại nhưng khách đều không nghe. Khi yêu cầu khách hủy đơn thì anh chàng đắng cay nhận được tin nhắn chửi bới, nhục mạ nghề xe ôm của vị khách nữ cục súc.

Đoạn tin nhắn được chàng shipper chia sẻ trên MXH khiến nhiều dân mạng bức xúc. Ảnh: Internet

Trước đoạn chat của cả hai được đăng tải trên MXH, dân mạng vô cùng bwucs xúc với cách hành xử vô văn hóa của người phụ nữ đối với shipper.

Bạn Khang Trần bình luận: "Loại người coi thường những người lao động chân tay như này thật đúng là không có não. Để rồi xem có khá lên được không?".

"Thật không thể hiểu nổi sao thời đại này vẫn có những con người có suy nghĩ miệt thị, lặng mạ người khác như vậy. Cũng đều là lao động kiếm ăn chân chính chứ có ăn nhà nó đâu mà nó chửi như ô sin".

"Bạn shipper thế này là quá hiền rồi đấy, chứ nếu là mình sau tin nhắn chửi bới kia là mình chào luôn. Không bao giờ đi ship hàng cho con người như này".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: shipper