Tin mới

Dân văn phòng tung chiêu cực chất mừng sinh nhật Sếp

Thứ sáu, 20/09/2019, 22:16 (GMT+7)

Để mừng sinh nhật Sếp, các nữ nhân viên văn phòng đã cất công chuẩn bị tiết mục vô cùng đặc biệt.

Đoạn video ghi lại khoảnh khắc các nữ nhân viên văn phòng nhảy chúc mừng sinh nhật Sếp của một công ty truyền thông khiến Cộng đồng mạng vô cùng thích thú. Được biết, để chúc mừng sinh nhật Sếp, cả công ty đã lên kế hoạch rất tỉ mỉ để tạo sự bất ngờ cho nhân vật chính.

Trong đó, các nữ nhân viên đã cùng nhau luyện hát, luyện nhảy bài "Sếp thích chưa" (chế từ bài "Sáng mắt chưa" của Trúc Nhân) để có thể có được một tiết mục chỉnh chu nhất. Đây là món quà ý nghĩa và tâm huyết mà các nhân viên mong muốn gửi đến Sếp nhân ngày sinh nhật.

Các nữ nhân viên nhảy chúc mừng sinh nhật Sếp

Dù thời gian ngắn và gấp rút nhưng với ca từ ý nghĩa và những động tác nhảy vui nhộn, các nữ nhân viên vẫn khiến Sếp vô cùng bất ngờ và xúc động.

Món quà bất ngờ và ý nghĩa đúng ngày sinh nhật khiến Sếp rất xúc động

Sau các hoạt động vui nhộn, mỗi nhân viên còn chuẩn bị một món quà nhỏ và viết các tấm thiệp với những tâm thư xúc động gửi đến Sếp nhân ngày sinh nhật.

Đây không phải là lần đầu tiên các nhân viên văn phòng tại đây gây sốt với các hoạt động văn nghệ. Trước đó, cư dân mạng cũng xôn xao trước clip nhảy flashmob "Thanh xuân của chúng ta" và “Hãy trao cho anh” cũng của các nhân viên tại công ty này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news