Tin mới

Đánh xe bán tải đi trộm xe SH, nhóm 'đá xế' khiến dân tình choáng vì độ chịu chi

Thứ hai, 23/09/2019, 11:59 (GMT+7)

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện clip một nhóm trộm đánh hẳn xe bán tải để đi ăn cắp SH khiến dân mạng choáng váng vì độ "đầu tư” của nhóm 'đá xế' chuyên nghiệp.

Theo người chia sẻ clip, chiếc xe bán tải trắng khi di chuyển qua khu vực xã Đào Viên (Quế Võ, Bắc Ninh) thì dừng lại gần một cửa hàng. Tài xế tìm vị trí "phù hợp" rồi đậu xe trong ít phút.

Sau đó, tên trộm mặc áo có mũ trùm đầu và đeo khẩu trang bước xuống xe, ra sau mở cốp lên. Người này nhìn ngó xung quanh rồi đến quán ăn có dựng nhiều xe máy ở trước cửa nhưng không có ai trông coi.

Rất bình tĩnh, kẻ gian lại gần chiếc xe SH màu xanh, gạt chân chống rồi dắt đi một cách dễ dàng. Chiếc xe bán tải đậu cách cửa hàng vài mét, có khoảng 2, 3 người đang chờ sẵn để đưa chiếc SH vào cốp. Sau đó, nhóm này lên xe và nhanh chóng tẩu thoát.

Được biết, chủ nhân chiếc xe SH là anh Mai Tiến Lộc (24 tuổi, quê Bắc Ninh). Hôm đó, anh Lộc để xe ở ngoài rồi vào cửa hàng ăn tối nhưng vì chủ quan không khóa cổ xe. Hiện khổ chủ đã báo công an nhưng chưa tìm được vì chúng dùng biển số giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news