Tin mới

Điều tra cô gái bị 5 thanh niên dùng hung khí đánh dã man gây phẫn nộ

Thứ tư, 17/05/2017, 08:09 (GMT+7)

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh một nhóm thanh niên hành hung dã man một cô gái trẻ.

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh một nhóm thanh niên hành hung dã man một cô gái trẻ.

[mecloud]ZHbcpy0q5K[/mecloud]

Chiều tối 16/5, một đoạn video có độ dài chưa đầy 1 phút ghi lại cảnh một nhóm thanh niên quây 2 cô gái rồi xông vào hành hung. Nhóm nam thanh niên có khoảng 5 đến 6 người vừa đánh vừa có lời chửi bới. Xung quanh đó có khá đông người và một trong số đó đã quay lại đoạn video này.

Theo hình ảnh clip ghi lại, 2 cô gái bị một nhóm nam thanh niên khoảng 5 người quây xung quanh trước cổng một ngôi nhà. Ban đầu, một nam thanh niên mặc áo đen dồn cô gái mặc quần bò vào sát cánh cửa cổng.

Sau khi đoạn clip trên được chia sẻ, nhiều người dùng Facebook bày tỏ ý kiến phẫn nộ vì cho rằng, hành động đánh hội đồng phụ nữ là đáng lên án và cần bị xử lý nghiêm.

Hình ảnh nam thanh niên dùng gậy đánh tới tấp cô gái (ảnh cắt từ clip).

Được biết, sự việc được ghi lại tại khu vực Chùa Trầm thuộc xã Phụng Châu (huyện Chương Mỹ - TP Hà Nội). Đoạn video trên nhanh chóng nhận được sự chia sẻ chóng mặt của Cộng đồng mạng với rất nhiều sự phẫn nộ dành cho nhóm đàn ông nói trên.

Thông tin về vụ việc nêu trên, ông Lê Văn Thêu – Chủ tịch UBND xã Phụng Châu huyện Chương Mỹ xác nhận về sự việc.

Trao đổi với PV của báo Pháp Luật Việt Nam, chủ tịch UBND Phụng Châu cho biết thêm, theo xác minh ban đầu, sự việc bắt nguồn từ mâu thuẫn giữa cô gái bị tấn công trong đoạn clip với bạn gái của nhóm thanh niên tham gia vụ hành hung. Bức xúc vì cô gái trong đoạn clip đánh bạn mình, nên nhóm thanh niên đến đánh trả thù.

Hiện công an xã đang tích cực làm rõ vụ việc.

Trang Vũ (Tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news