Tin mới

Một gia đình thản nhiên đỗ xe bán tải giữa đường, đứng tắm tráng tại Đà Nẵng

Chủ nhật, 05/05/2019, 09:05 (GMT+7)

Một gia đình thản nhiên vệ sinh cá nhân trên đường được chia sẻ trên nhiều diễn đàn du lịch Đà Nẵng chiều 4/5 thu hút sự quan tâm của nhiều thành viên mạng.

Tin tức trên VietNamNetTrí Thức Trẻ cho hay, chiều 04/05, trên MXH xuất hiện hình ảnh một nhóm du khách đứng tắm ngay giữa đường khiến nhiều người chú ý và cảm thấy vô cùng khó hiểu.

Những hình ảnh vừa được chia sẻ cho thấy, một chiếc ô tô loại bán tải mang biển số Hà Nội được đỗ ngay dưới lòng đường, trong thùng xe có đặt một số thùng nước. Sau đó, nhóm người bao gồm 4 người lớn và 2 trẻ em (nghi là một gia đình) cứ thế thản nhiên dội nước, đứng tắm giữa đường.

Không chỉ gây bức xúc vì hành động vệ sinh cá nhân trên đường, nhiều bình luận còn cho rằng gia đình đi ôtô nhưng lại tiếc vài chục nghìn để tắm tráng tại các khu công cộng rải rác quanh bãi biển. Theo ghi nhận, mỗi lượt tắm tráng chỉ tốn khoảng 10.000-20.000 đồng/người, một số điểm cho du khách tắm miễn phí.

Nhóm du khách đỗ xe dưới lòng đường rồi đứng tráng người.

Hành động đỗ xe dưới lòng đường rồi đứng tắm của nhóm người nói trên nhận về khá nhiều chỉ trích từ cư dân mạng. Đa số đều cho rằng đây là hành vi phản cảm, làm xấu đi hình ảnh người Việt trong mắt du khách nước ngoài.

Trong bài chia sẻ của mình, tài khoản có tên Trang Đoàn mỉa mai: "Có tiền đi du lịch lại ki đến nỗi không bỏ vài chục ra tắm tráng mà phải làm thế này. Thật sự mình thấy khó hiểu quá".

"Thật không hiểu họ nghĩ gì nữa. Đi ô tô mà chẳng lẽ không đi được đến điểm tắm nước ngọt miễn phí có ở khắp nơi, hay thuê hẳn khách sạn mà vào tắm hay sao. Thật khó hiểu, Facebook T. V. bình luận.

"Những hành động thế này thật mất mỹ quan, làm xấu đi hình ảnh du lịch trên đường phố Đà Nẵng", Facebook H. N. thêm vào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news