Tin mới

Đôi nam nữ trên giường ký túc xá khiến bạn cùng phòng bức xúc, dân mạng ngán ngẩm

Chủ nhật, 29/07/2018, 20:19 (GMT+7)

Dù ở ký túc xá với nhiều người nhưng đôi nam nữ không ngại ngần mà có nhiều hành động quá mức thân mật.

Dù ở ký túc xá với nhiều người nhưng đôi nam nữ không ngại ngần mà có nhiều hành động quá mức thân mật.

Cảnh sinh viên ở chung phòng ký túc xá đông người thì có đủ chuyện dở khóc dở cười xảy ra. Cô nàng T.H.K mới đây đã kể về câu chuyện đang phải gánh chịu.

"Hình ảnh ngay bây giờ của phòng mình đây. Hôm nay mình chỉ muốn nói đến chuyện bạn bè dẫn bồ về phòng ký túc.

Không có ghen tị hay gì nhưng làm ơn có ý thức chút đi, đây là nữ chứ đâu phải nhà nghỉ. Lúc trước phòng mình cũng có một bà dẫn bồ về ngủ, mình nằm tầng dưới mà ngại ngùng vô cùng.

Dù sao cũng là phòng nhiều người ở mà sao họ ngang nhiên như thế. Giờ mình đang muốn đi vệ sinh lắm nhưng chẳng dám ra ngoài luôn".

Tình cảnh vừa tức giận vừa ngại ngùng kèm theo hai tấm hình về tình cảnh có khách trong phòng ký túc của H.K khiến dân mạng chú ý. Hai nhân vật trên giường tầng dù biết phía dưới có người nhưng vẫn thoải mái ôm ấp và có hành động thân mật quá mức.

Đôi nam nữ trên giường ký túc xá khiến bạn cùng phòng điên tiết, dân mạng ngán ngẩm - Ảnh 1.
 
Đôi nam nữ trên giường ký túc xá khiến bạn cùng phòng điên tiết, dân mạng ngán ngẩm - Ảnh 2.

Hành động quá mức vô duyên của cặp đôi trong ký túc xá nữ.

Chuyện những người trẻ ai chẳng có cuộc sống riêng, có người yêu, bạn trai và dẫn về phòng chơi. Tuy nhiên, họ cần có ý thức, tránh lâm vào tình cảnh khiến những người xung quanh cảm thấy khó chịu, ngại ngùng.

Chắc chắn chẳng có bạn cùng phòng nào thoải mái và vui vẻ nổi khi "người ngoài" đến chơi lại còn thoải mái ôm ấp, tình cảm với nhau như thế.

Dân mạng cũng đưa ra nhiều bình luận khác nhau. Đa phần đều tỏ ra ngán ngẩm với cách suy nghĩ và hành động của một bộ phận cặp đôi đang yêu.

"Thiếu gì nơi để ngồi mà ôm ấp rồi hôn nhau mà lại phải đưa về ký túc xá nhỉ. Ở đó đông người lại toàn nữ sinh, các bạn yêu đương mà chẳng có ý thức gì hết", một dân mạng lên tiếng.

"Mình mà chung phòng thì sẽ nói thẳng, ngại ngại chẳng được gì đâu cứ phải làm tới. Về đến phòng riêng mà muốn nghỉ ngơi cũng chịu đựng thì ai chấp nhận nổi", dân mạng khác bực bội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news