Tin mới

Được tặng hoa cho Thủ tướng Lý Hiển Long, đây là cô gái "hot" nhất MXH sáng nay

Thứ bảy, 11/11/2017, 12:38 (GMT+7)

Những cô gái xinh đẹp, mặc áo dài và được chọn làm người tặng hoa cho các vị nguyên thủ quốc gia tham dự APEC 2017 chính là một điểm nhấn, nhận nhiều sự chú ý.

Những cô gái xinh đẹp, mặc áo dài và được chọn làm người tặng hoa cho các vị nguyên thủ quốc gia tham dự APEC 2017 chính là một điểm nhấn, nhận nhiều sự chú ý.

APEC 2017 là một trong những sự kiện đang được quan tâm bậc nhất ở Việt Nam thời điểm này. Các cô gái xinh đẹp, mặc áo dài duyên dáng và tặng hoa cho những nguyên thủ quốc gia đến Việt Nam nghiễm nhiên trở thành cái tên được chú ý, tìm kiếm.

Hôm nay, Thủ tướng Lý Hiển Long và phu nhân đã đến Đà Nẵng chuẩn bị cho các hoạt động tại APEC 2017. Như thường lệ, một cô gái đại diện cho nữ sinh Việt Nam đã được chọn để tặng hoa ngay chân cầu thang máy bay.

Được tặng hoa cho Thủ tướng Lý Hiển Long, đây là cô gái hot nhất MXH sáng nay - Ảnh 1.

Cô gái vinh dự được tặng hoa cho Thủ tướng Singapore, Lý Hiển Long.

Được tặng hoa cho Thủ tướng Lý Hiển Long, đây là cô gái hot nhất MXH sáng nay - Ảnh 2.

Dung nhan cô gái được chọn tặng hoa cho Thủ tướng Lý Hiển Long.

Được tặng hoa cho Thủ tướng Lý Hiển Long, đây là cô gái hot nhất MXH sáng nay - Ảnh 3.

Diện một bộ áo dài trắng kèm theo họa tiết màu xanh dương nhã nhặn, "cô gái được chọn" để tặng hoa cho Thủ tướng Lý Hiển Long xuất hiện khá nổi bật cùng một bó hoa màu sắc rực rỡ. Hiện tại, danh tính của cô gái may mắn này vẫn đang được dân mạng "truy tìm".

Được tặng hoa cho Thủ tướng Lý Hiển Long, đây là cô gái hot nhất MXH sáng nay - Ảnh 4.

Nụ cười rất tươi của những cô gái may mắn được chọn tặng hoa cho các lãnh đạo cấp cao.

Cũng trong sáng nay (10/11), Tổng thống Nga Putin cũng đã đến Đà Nẵng và nhận bó hoa vàng tươi thắm từ một cô gái Việt Nam.

Được tặng hoa cho Thủ tướng Lý Hiển Long, đây là cô gái hot nhất MXH sáng nay - Ảnh 5.

Cô gái tặng hoa cho Tổng thống Putin.

Hôm 8/11 vừa qua, Thủ tướng Canada đã đến sân bay Nội Bài - Hà Nội. Cô gái tặng hoa cho "Thủ tướng đẹp trai nhất thế giới" là Phạm Thị Tú Anh, sinh năm 1996 và hiện đang là sinh viên khoa Luật quốc tế tại Học viện ngoại giao.

Tú Anh diện một bộ áo dài màu hồng cực kỳ nổi bật và nhận được không ít lời khen ngợi từ phía cư dân mạng

Được tặng hoa cho Thủ tướng Lý Hiển Long, đây là cô gái hot nhất MXH sáng nay - Ảnh 6.

Tú Anh tặng hoa cho Thủ tướng Canada.

Cô bạn tiết lộ rằng ngay sau khi có thông tin được chọn đã lập tức nghĩ đến việc mặc một chiếc áo dài hồng với hình thêu hoa sen - Quốc hoa của Việt Nam.

Cô nàng hi vọng màu hồng nền nã như thế sẽ gây được ấn tượng tốt với Thủ tướng và đoàn khách quan, đồng thời tạo ấn tượng tốt đẹp về con người cũng như đất nước Việt Nam đến những vị khách quốc tế.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news