Tin mới

Ế quá đi tập gym, cô gái bất ngờ gặp được "định mệnh đời mình"

Chủ nhật, 03/03/2019, 09:16 (GMT+7)

Cô gái 26 tuổi đã thoát khỏi hội FA một cách đầy ngoan mục khiến nhiều chị em trong hội FA có động lực đi kiếm người yêu trong năm mới.

Câu chuyện tưởng đùa mà thật này đang gây bão mạng xã hội khi một cô nàng có tên Chang Hoàng đã chia sẻ về chuyện tình của mình khiến nhiều thích thú.

Theo đó, cô nàng tự nhận mình là "ế quá", "ế chổng chơ". Cô gái quyết định đi tập gym cho vui thay vì ngồi nhà buồn phiền nhìn lũ bạn đi chơi cùng với người yêu. Nhưng cô gái không ngờ, chính phòng tập gym đã giúp cô nàng tìm thấy "chân ái" của đời mình.

Đoạn chia sẻ của Chang Hoàng trên trang cá nhân gây bão. Ảnh: Facebook nhân vật

Nguyên văn bài chia sẻ của Chang Hoàng:

"Ế quá đi tập gym cho vui không ngờ bẫy được 1 anh đẹp trai.

Có ai như tao không ? 26 tuổi ế chổng chơ, một ngày hè nắng đẹp trời, quyết định đi tập gym nhưng 1 tháng rồi bỏ tập luôn, thế mà vẫn cua được anh chàng Phòng tập này".

Cô nàng còn chia sẻ thêm, hôm nay là ngày kỉ niệm tròn 1 tháng "về chung một nhà" với anh phòng tập. cô còn khuyên hội FA, ế lâu năm rằng muốn có người yêu hay tìm chồng, hãy chăm đến các phòng tập. Khi ấy vừa có cơ thể khỏe mạnh lại có cơ may tìm được "nửa kia".

"Hôm nay là tròn 1 tháng ngày cưới của tụi tao rồi. Chỉ khuyên mấy bạn ai ế lâu như tao thì hăng đi tập gym nha dễ bẫy trai lắm" - Chang Hoàng viết.

Cái kết đẹp như mơ của cặp đôi. Ảnh: Facebook nhân vật

Ngay khi bài viết này được đăng tải, ngay lập tức đã thu hút được sự chú ý của đông đảo Cộng đồng mạng, đặc biệt là hội FA.

"Động lực đi tập là đây chứ đâu".

"Hè đến rồi, mình phải đăng ký ngay một phòng tập mới được. Cũng ế ẩm quá, 27 tuổi mà chưa cầm tay con gái".

Nhiều người cũng chia sẻ câu chuyện tình của mình với tình tiết hài hước không kém.

"Mình và chồng mình gặp nhau trong quán ăn, và giờ chúng mình bé như nhau"

"Đã thử và đã có bạn trai . Hihi.

Nhiều người khác thì cho rằng có lẽ cô gái may mắn và cộng thêm nhan sắc xinh đẹp nên việc tìm kiếm một người chồng là điều chẳng khó khăn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news