Tin mới

Hà Nội: Vợ đi đánh ghen, cắt trụi tóc của tình địch rồi đem rao bán

Thứ tư, 15/11/2017, 17:17 (GMT+7)

Thời gian gần đây, những phương thức xử lý tình địch của các bà vợ, ông chồng, hay thậm chí tình nhân đánh ghen ngược càng khiến không ít người sửng sốt. Một vụ đánh ghen được cho là xảy ra ở Triều Khúc (Hà Nội) mới đây là một minh chứng rõ ràng nhất.

Thời gian gần đây, những phương thức xử lý tình địch của các bà vợ, ông chồng, hay thậm chí tình nhân đánh ghen ngược càng khiến không ít người sửng sốt. Một vụ Đánh ghen được cho là xảy ra ở Triều Khúc (Hà Nội) mới đây là một minh chứng rõ ràng nhất.

Vụ đánh ghen hiện đã được nhiều fanpage chia sẻ.

Cách đây ít phút, cư dân mạng đang xon xao truyền tay nhau đoạn clip và những hình ảnh được cho là của một vụ đánh ghen vừa xảy ra tại Triều Khúc, Hà Nội trong buổi sáng ngày 15/11. 

Những hình ảnh và đoạn clip ghi lại màn đánh ghen trên được xuất phát từ tài khoản Facebook có tên T.T – người được cho là hàng xóm của gia đình chị H. – người trực tiếp cầm kéo, cắt tóc của gái. Trong ảnh, một cô gái trẻ với ngoại hình xinh xắn tên V.đã trụi nửa mái đầu, gương mặt thất thần nhìn đống tóc vừa bị cắt xuống của mình. 

Vợ đi đánh ghen, cắt trụi tóc của tình địch rồi mang rao bán ở Hà Nội - Ảnh 1.

Để thực hiện màn đánh ghen này, chị vợ còn có sự giúp sức của một vài người khác, người thì giữ chân, người lại giữ tay cho chị H. có thể thoải mái cắt tóc tình địch. Sau đó, họ còn chụp ảnh và đăng lên Facebook rao bán trá hình.

Vợ đi đánh ghen, cắt trụi tóc của tình địch rồi mang rao bán ở Hà Nội - Ảnh 2.
 
Vợ đi đánh ghen, cắt trụi tóc của tình địch rồi mang rao bán ở Hà Nội - Ảnh 3.

Hình ảnh gây ám ảnh của V. sau bị cắt tóc.

Sau khi được đăng tải, hành động đánh ghen của cô vợ đã vấp phải những phản ứng trái chiều từ cư dân mạng. Dù cảm thông chia sẻ với cảm xúc của người vợ khi bị chồng phản bội và phát hiện người con gái cặp kè cùng chồng, nhưng đây lại là cách xử lý không được khôn ngoan, hợp tình hợp lý. Thậm chí có thể bị xử tội làm nhục người khác nếu như nạn nhân tố cáo.

Bên cạnh đó cũng có ý kiến tỏ ra khá hả hê và cho rằng đây là cái kết xứng đáng cho “con giáp thứ 13”.

Vợ đi đánh ghen, cắt trụi tóc của tình địch rồi mang rao bán ở Hà Nội - Ảnh 4.

Người vợ đăng hình ảnh người tình của chồng lên trang cá nhân và rao bán tóc. Ảnh chụp màn hình.

Hiện sự việc đang được xác minh làm rõ.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news