Tin mới

Hàng ngàn người xếp hàng, đội mưa đưa tiễn Bí thư Tỉnh ủy Yên Bái

Thứ bảy, 20/08/2016, 11:52 (GMT+7)

Vào 8h hôm nay 20/8, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Phạm Duy Cường đã được an táng tại nghĩa trang trung tâm thành phố Yên Bái, từ đầu giờ sáng hàng ngàn người dân đến từ các thôn bản vùng sâu vùng xa, đã không quản trời mưa bão đến thắp hương kính viếng đưa tiễn ông.

Vào 8h hôm nay 20/8, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Phạm Duy Cường đã được an táng tại nghĩa trang trung tâm thành phố Yên Bái, từ đầu giờ sáng hàng ngàn người dân đến từ các thôn bản vùng sâu vùng xa, đã không quản trời mưa bão đến thắp hương kính viếng đưa tiễn ông.

[mecloud]wnqS4qfqQ3[/mecloud]

Nhiều người đội mưa xếp hàng kính viếng lãnh đạo tỉnh Yên Bái. Ảnh: Tiền phong

Thay mặt và đại diện cho nhân dân hàng chục tỉnh thành cả 3 miền Bắc – Trung – Nam, trong đó có các tỉnh rất xa như Tây Ninh, Đồng Nai, TP.HCM, Đắc Lắc, Đắc Nông, Phú Yên, Cần Thơ…, các lãnh đạo địa phương cũng đã đến viếng và chia buồn với gia đình đồng chí Phạm Duy Cường.

Hàng ngàn người dân đã đến đưa tiễn, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Phạm Duy Cường về nơi an nghỉ cuối cùng. Ảnh: Tiền phong

Theo thông tin trên Tiền phong, cũng trong sáng nay, đoàn đại diện đến từ Viêng Chăn (Lào) – đơn vị kết nghĩa với Yên Bái, đã sang Việt Nam kính viếng.

[mecloud]bGtqWMdiEM[/mecloud]

Trước đó, ngày hôm qua 19/8, các nhà lãnh đạo trung ương gồm: Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Chủ tịch nước Trần Đại Quang, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân, và các Ủy viên Bộ Chính trị Đinh Thế Huynh, Tòng Thị Phóng, cũng đã gửi vòng hoa kính viếng.

Thay mặt Bộ Chính trị và Ban Bí thư, đồng chí Nguyễn Văn Bình – Trưởng ban chỉ đạo Tây Bắc, đã trực tiếp đến viếng và chia buồn với gia đình đồng chí Phạm Duy Cường.

Đoàn Bộ Công an đến viếng, chia buồn với gia đình ông Phạm Duy Cường và ông Ngô Ngọc Tuấn. Ảnh: Zing News

Bộ Trưởng Bộ Công an Tô Lâm cũng đến thắp hương kính viếng và chia buồn với gia quyến đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Yên Bái. Đại diện lãnh đạo hàng chục Bộ, ngành của Trung ương cũng đã có mặt từ rất sớm để cùng nhân dân viếng tang đồng chí Phạm Duy Cường.

Thông tin mới nhất vụ lãnh đạo tỉnh Yên Bái bị bắn tại phòng họp
Nên đọc

Sau khi cùng đoàn Bộ Công an đến viếng, chia buồn với gia đình ông Phạm Duy Cường và ông Ngô Ngọc Tuấn. Trên VOV đưa tin, Thượng tướng Lê Quý Vương, Thứ trưởng Bộ Công an đã có buổi làm việc với lãnh đạo Công an tỉnh Yên Bái, chỉ đạo điều tra vụ án và triển khai các biện pháp đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.

Liên quan tới việc 2 nhà lãnh đạo tỉnh Yên Bái bị bắn tại phòng họp, trao đổi trên Tiền phong, Thiếu tướng Đặng Trần Chiêu, Giám đốc Công an tỉnh Yên Bái, cho biết tiến trình điều tra vụ án đang rất khẩn trương nhưng thận trọng để sớm có kết quả điều tra cụ thể, chính xác và công bố thông tin rộng rãi đến toàn thể nhân dân.

Đức Hòa (tổng hợp) 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news