Tin mới

Hẹn hò với gái xinh trên show truyền hình, người mẫu 9X bị "tố" đã có bạn gái 2 năm

Thứ năm, 08/03/2018, 14:33 (GMT+7)

Sau khi chương trình "Lựa chọn của trái tim" phát sóng, Thu Hiền đã rất sốc khi biết người yêu mình vô tư đi "tuyển" người mới trên truyền hình. Cô nàng đã nói lời chia tay đúng ngày 8/3 trong khi Quang Sơn bối rối không biết xử lý mọi chuyện thế nào.

Sau khi chương trình "Lựa chọn của trái tim" phát sóng, Thu Hiền đã rất sốc khi biết người yêu mình vô tư đi "tuyển" người mới trên truyền hình. Cô nàng đã nói lời chia tay đúng ngày 8/3 trong khi Quang Sơn bối rối không biết xử lý mọi chuyện thế nào.

"Lựa chọn của trái tim" lại gặp "sóng gió" với tập vừa phát sóng tối 7/3. Khi mà khán giả đang hết sức ngưỡng mộ sự đồng điệu trong tâm hồn của Hoài Thương, cô gái xinh có tuổi thơ không êm đềm với Quang Sơn, anh chàng người mẫu 9X điển trai, sâu sắc... Thì dân tình lại ngã ngửa khi xuất hiện một bài đăng với nội dung "bóc" đời tư của Quang Sơn.

Người đăng bài viết này là Hồ Thị Thu Hiền. Cô bạn nhận mình là người yêu 2 năm của Quang Sơn. Cặp đôi không công khai nhưng tình cảm mặn nồng. Sau khi chương trình "Lựa chọn của trái tim" với sự tham gia của Quang Sơn phát sóng, Hiền đã rất sốc khi biết anh đã có bạn gái là mình nhưng vẫn vô tư đi "tuyển" người mới.

Hẹn hò với gái xinh trên show truyền hình, người mẫu 9X bị tố đã có bạn gái 2 năm - Ảnh 1.

Bức ảnh Hiền tung ra để chứng minh Quang Sơn không hề F.A như lời anh chia sẻ trong "Lựa chọn của trái tim".

Đoạn status giãi bày của Hiền khiến nhiều người chú ý: "Thật sự mình buồn và đau lắm mọi người ạ. Quen nhau 2 năm mà hôm nay mình được anh chị, bạn bè và cả ba mẹ gọi điện hỏi thì mình mới biết người yêu mình tham gia chương trình tìm kiếm người yêu và kết đôi với nhỏ khác, còn lên báo ầm ầm nữa. Mình tự hỏi vậy người ta xem mình là cái gì? Cảm giác bị cắm sừng trên sóng truyền hình như vậy nó khó chịu lắm mọi người ạ...".

Hẹn hò với gái xinh trên show truyền hình, người mẫu 9X bị tố đã có bạn gái 2 năm - Ảnh 3.

Vì tiết lộ của Thu Hiền, Quang Sơn đang bị công kích rất nhiều trên Faceook.

Kèm theo dòng chia sẻ trên là bức ảnh của Hiền và Quang Sơn được đặt cạnh khoảnh khắc ngọt ngào của anh và Hoài Thương - cô bạn gái xinh xắn mới đồng ý hẹn hò cùng anh trong show truyền hình.

Liên hệ với Hiền (sinh năm 1992), cô cho biết mình và Quang Sơn đã yêu nhau 2 năm nhưng không công khai vì nghĩ rằng: "Tình cảm mới là quan trọng. Mình đã nghĩ như vậy. Tụi mình yêu nhau và mình cũng không cần Sơn công khai với mình. Nhưng hóa ra người ta không tôn trọng tình cảm này và không xem mình là bạn gái!".

Hẹn hò với gái xinh trên show truyền hình, người mẫu 9X bị tố đã có bạn gái 2 năm - Ảnh 4.

Hiền nhắn tin chia tay Quang Sơn nhưng anh vẫn níu kéo.

Suốt quãng thời gian Quang Sơn ghi hình, Hiền không hề hay biết. Đến hôm 7/3 chương trình phát sóng cô bạn đã bị sốc. Hôm nay, 8/3, Hiền chủ động nói lời chia tay với mối tình 2 năm "trong bóng tối".

"Tuy rằng mình không công khai người yêu rộng rãi nhưng dù sao một số bạn bè trong nghề và 2 gia đình mình với Sơn cũng đã biết nhau rồi", Hiền nói thêm, chứng tỏ tình yêu của cả hai là nghiêm túc.

Hiện, Hiền đang rất đau khổ và thất vọng vì bị người yêu "cắm sừng" ngay trên sóng truyền hình. "Mình nghĩ không phải cứ mình yêu thật lòng và hi sinh thì được đền đáp. Mình ngốc thật", Hiền chán nản.

Thu Hiền cũng là cô gái có nhan sắc.

Liên hệ với Quang Sơn, chàng trai xác nhận Hiền chính là bạn gái mình. Tuy nhiên, anh vẫn chưa biết phải xử lý mọi chuyện thế nào khi không muốn làm tổn thương cả hai cô gái lúc này.

Hẹn hò với gái xinh trên show truyền hình, người mẫu 9X bị tố đã có bạn gái 2 năm - Ảnh 6.

Quang Sơn bối rối khi bị bạn gái cũ bóc phốt.

"Mình được chương trình mời tham gia và quyết định nhận lời. Sau khi kết thúc các cảnh quay cách đây 1 tháng, mình vẫn giữ liên lạc với Hoài Thương nhưng cũng đối xử bình thường với bạn gái. Bây giờ cô ấy phát hiện ra và giận mình cũng chưa biết phải làm sao. Mình nhắn tin cho gái cũ của mình (Hiền), cô ấy không thèm seen nữa. Còn Hoài Thương, sau phát ngôn không muốn sống chung với mẹ chồng, cô ấy muốn được yên tĩnh một thời gian", Quang Sơn rơi vào thế khó xử khi lộ diện người yêu 2 năm màn vẫn tham gia show tìm kiếm người yêu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news