Tin mới

Hết 'choảng' nhau vì giành chỗ chụp hình, du khách lại vô tư phóng uế ở hồ Vô Cực

Thứ hai, 17/06/2019, 14:31 (GMT+7)

Sau sự việc du khách đánh nhau vì giành chỗ chụp hình, mới đây một nữ du khách thản nhiên phóng uế ở hồ Vô Cực, Đà Lạt khiến dân mạng không khỏi ngán ngẩm.

Sáng 17/6, trao đổi với PV Người lao động, ông Phạm Văn Dân, Giám đốc Ban Quản lý Khu du lịch hồ Tuyền Lâm (TP Đà Lạt), cho biết đã nắm được thông tin du khách đánh nhau vì tranh chỗ chụp hình và mới đây là chuyện một nữ du khách phóng uế dưới bức tượng trong khu du lịch.

Cuộc ẩu đã gây ồn ào cả góc hồ, nhiều du khách tập trung theo dõi tỏ vẻ ngán ngẩm, mệt mỏi.

Sau 2 sự cố trên, Ban Quản lý Khu du lịch hồ Tuyền Lâm cũng đã có văn bản yêu cầu đơn vị khai thác du lịch tăng cường lực lượng nhằm bảo vệ an ninh trật tự, nhắc nhở du khách ứng xử văn minh, an toàn, đặc biệt là vấn đề vệ sinh môi trường.

Trước đó, mạng xã hội lan truyền đoạn clip 2 người phụ nữ đánh nhau chỉ vì tranh chỗ chụp ảnh tại hồ Vô Cực. Trong clip, cả 2 dù đã lớn tuổi nhưng liên tục chỉ tay vào mặt rồi chửi bới, xô đẩy nhau trên các bậc đá tại hồ Vô Cực, dù có nhiều người can ngăn nhưng vẫn không thể vãn hồi được trật tự. Mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm khi người phụ nữ váy đen nhảy lên tát đối thủ, người váy đỏ cũng lập tức dùng chân đạp khiến chị váy đen chới với này suýt ngã về phía sau.

Người phụ nữ mặc bộ đồ màu đỏ đã vô tư cởi quần phóng uế, dù xung quanh có rất nhiều người đang chụp ảnh “sống ảo”.

Hành động vô văn hóa của 2 quý bà trên đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Ai cũng ngán ngẩm và bức xúc trước cách ứng xử thiếu văn minh của họ ở nơi công cộng.

Khi vụ việc còn chưa lắng xuống, thì mới đây Cộng đồng mạng tiếp tục được phen ngỡ ngàng, phẫn nộ với hình ảnh một cô gái hồn nhiên cởi quần đi vệ sinh ngay dưới chân bức tượng ở hồ Vô Cực.

Theo chủ nhân bức ảnh, người phụ nữ áo vàng đứng đợi con gái (áo đỏ) đi vệ sinh vô tình lọt vào ống kính. Nhà vệ sinh công cộng chỉ cách 100 m nhưng cô gái vẫn thản nhiên đi bậy ngay ở phần nổi của bức tượng.

Trên Khám phá dẫn lời bạn Đ.T., chủ nhân bức hình cho biết, khoảnh khắc này được chụp vào hồi tháng 5 vừa qua tại hồ Vô Cực – Đường Hầm Đất Sét (Đà Lạt, Lâm Đồng). Tuy nhiên mới được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội sau sự việc 2 người phụ nữ đánh nhau vì tranh chỗ chụp hình.

"Hôm đó mình và bạn bè đến làng Đất Sét tham quan. Trong lúc mình chụp hình cho một người bạn ở dưới hồ thì khoảnh khắc đó vô tình lọt vào máy ảnh. Vì chẳng quen biết người ta nên cũng không dám lại góp ý.

Lúc về, mình đã đăng tải lên một fanpage chuyên về du lịch ở Đà Lạt với mong muốn mọi người nên có ý thức hơn ở nơi công cộng. Mình không ngờ đến ngày hôm qua (15/6) nó lại được “đào” lại với nhiều nội dung không chính xác", chủ nhân của bức ảnh kể lại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hồ Vô Cực