Tin mới

Hình ảnh con trai gục đầu khóc tức tưởi, nhìn mẹ nằm trên phố khiến nhiều người ám ảnh

Thứ tư, 24/04/2019, 08:59 (GMT+7)

Hình ảnh cậu con trai ngồi gục đầu nhìn mẹ bị tai nạn tử vong trên phố khiến nhiều người bị ám ảnh.

Tính đến thời điểm hiện tại dân mạng vẫn chưa khỏi bàng hoàng và xót xa sau vụ Tai nạn giao thông liên hoàn diễn ra vào đêm 22/4 tại khu vực 220 đường Láng (Hà Nội), khiến một cô lao công qua đời.

Liên quan đến vụ tai nạn, dân mạng chia sẻ với nhau hình ảnh cậu con trai mới học lớp 9 của nạn nhân ngồi gục khóc ở vệ đường. Dù đã được nhiều người an ủi xong cậu bé vẫn không thể nào ngưng khóc trước sự ra đi đột ngột của mẹ mình.

Hình ảnh cậu con trai ngồi gục trên đường nhìn thi thể của mẹ sau vụ tai nạn khiến không ai khỏi ngậm ngùi. Ảnh: Facebook

Điều khiến dân mạng chú ý hơn nữa là dòng chữ in trên áo người con khiến người ta ám ảnh "I never told you, but I was falling love” khiến nhiều người phải suy ngẫm và chợt rùng mình.

Những hình ảnh này khiến không ít người ngậm ngùi. Ảnh: Facebook

Dẫu biết, theo nghĩa Tiếng anh, dòng chữ thường được hiểu là "Anh chưa bao giờ nói cho em nghe. Nhưng anh đã trót yêu em rồi", nhưng trong hoàn cảnh này, người ta lại chẳng mảy may nghĩ đến tình yêu nam nữ mà lại liên tưởng đến câu nói: "Con chưa bao giờ nói ra, nhưng con yêu mẹ lắm

Điều này đã thực sự khiến Cộng đồng mạng ám ảnh vì phần đông trong mỗi người chúng ta, có thể cũng chưa từng một lần nói lời yêu thương với người thân yêu của mình.

"Cuộc đời là vô thường. Bạn không thể chờ đến khi người thân yêu sắp lìa đời hoặc hấp hối thì mới vội vã nói với họ rằng bạn yêu họ rất nhiều. Hãy nói yêu mỗi ngày, mỗi ngày. Hãy ôm họ thật chặt vào mỗi sáng trước khi họ đi làm. Hãy nhắn hỏi họ rằng họ đã ăn cơm chưa, ăn có ngon không. Hãy trao họ tình yêu và sự tử tế. Bởi họ chính là những người bạn yêu nhất đời, và bạn sẽ đau đớn lắm nếu một buổi tối nào đó, bạn nhận được tin họ đã mất rồi… mà vẫn chưa kịp nói với họ lời nào yêu thương cả”, một dân mạng bình luận.

"Tự dưng thấy dòng chữ với cái ảnh này thấy cay cay, đúng là nỗi đau nào hơn, ai còn lời chưa nói nên nói khi có thể", một dân mạng khác bày tỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news