Tin mới

Học viện CSND sẽ xác minh vụ nữ sinh tự tử tố học viên hiếp dâm

Thứ hai, 22/02/2016, 15:22 (GMT+7)

Vài ngày qua, dư luận đang xôn xao trước vụ việc học viên cảnh sát nhân dân bị tố hiếp dâm nữ sinh có thai dẫn đến việc cô gái này tự tử.

Vài ngày qua, dư luận đang xôn xao trước vụ việc học viên cảnh sát nhân dân bị tố hiếp dâm nữ sinh có thai dẫn đến việc cô gái này tự tử.

Trước thông tin đang lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội, gây ảnh hưởng đến danh tiếng của học viên và của trường.

Trong một trao đổi với PV, cán bộ phụ trách báo chí của trường Học viện Cảnh sát nhân dân cho biết: “Hôm nay là ngày đầu tiên đi làm, nên ban lãnh đạo đang bận đi dự tết trồng cây, chào cờ và tổ chức các hoạt động đầu năm... Thông tin này phía nhà trường đã nhận được và sẽ xác minh sự việc sau đó mới có hướng xử lý cụ thể".

Em Nguyễn Thị H. tự tử nhưng đã được gia đình phát hiện kịp thời. Ảnh Petrotimes

Trước đó, gia đình em Nguyễn Thị H. (sinh viên một trường đại học trên địa bàn Hà Nội) cho biết, ngày 19/1, H. đã uống thuốc ngủ tự tử và viết thư xin lỗi bố mẹ, rất may gia đình phát hiện kịp thời nên không ảnh hưởng đến tính mạng.

Trước khi tự vẫn, H. đã viết thư kể lại toàn bộ sự việc và xin lỗi bố mẹ, người thân. Gia đình H. đã có thông tin phản ánh tới cơ quan báo chí.

Theo tâm thư của cô gái tên H. để lại, cô và Bùi C.T. (SN 1994, hiện đang học năm 3 Học viện Cảnh sát nhân dân) từng yêu nhau. Chia tay được gần 6 tháng, đến tháng 11/2015 bỗng Bùi C.T. nhắn tin cho H. nói rằng muốn ngủ với nhau một lần rồi chia tay mãi mãi. H. từ chối đề nghị này. Tuy nhiên, ngày hôm sau T. tìm đến phòng trọ của H. rồi giở trò đồi bại.

Đến đầu tháng 1/2016, H. phát hiện mình có thai. Cô báo cho T. biết chuyện thì chàng học viên trường Cảnh sát nhân dân không tin và bắt cô mua que thử thai về kiểm tra. Que thử cho kết quả H. đã có thai, T. vẫn chưa tin và đưa H. ra viện E để khám lại. Sau khi bệnh viện xác định H. có thai, T. quay ra dụ dỗ người yêu phá cái thai này đi vì còn đang học hành. Anh ta nói sẽ chăm sóc, có trách nhiệm với cô gái và hứa hẹn một tương lai êm đềm, hạnh phúc cho hai người.

Nghe lời ngon ngọt của T., ngày 17/1 nữ sinh H. đến bệnh viện Quân đội 108 để phá thai. Nhưng do sợ hãi nên H. đi về. Biết chuyện, T. lại năn nỉ người yêu đi phá. Ngày 19/1, H. một mình ra bệnh viện để “giải quyết”.

Khi H. phá thai xong T. không hỏi han gì. H. nổi khùng lên nói sẽ chết thì T. quay ra xin lỗi, giải thích do bận quá nên chưa kịp hỏi thăm. Sau đó nó lại bơ đi như không có chuyện gì. Trước sự bội bạc của người tình. Cô gái đã uống thuốc ngủ tự tử.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin.

PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news