Tin mới

Hot girl sang chảnh ở bẩn tới mức bạn sang chơi thốt lên 2 từ 'kinh dị'

Thứ năm, 04/07/2019, 22:02 (GMT+7)

Mới đây, hình ảnh một cô gái xinh đẹp ngồi trong căn phòng bừa bộn, bẩn thỉu như một bãi chiến trường được chia sẻ đã khiến nhiều người không khỏi rùng mình.

"Con bạn mình đấy ạ, bước ra ngoài thì phong thái xuất thần không ai sánh bằng. Chân dài tới nách, nước hoa thơm phức, bao người si me đắm đuối nhưng về nhìn thấy phòng nó thế này chắc bỏ chạy hết luôn.

Trước nó cũng ở bẩn lắm nhưng mình không nghĩ là đến nước này. Lâu rồi không thăm nó, sáng nay ghé định rước nó đi ăn sáng mà mình khiếp hãi luôn. Hai chữ thôi: kinh dị.

Đẹp mà ăn dở ở bẩn thế này mà vẫn đông người theo mới lạ chứ", người bạn của nhân vật chính trong ảnh chia sẻ.

Trong ảnh là một cô gái xinh đẹp tóc tai rũ rượi hình như vừa ngủ dậy đang ở ngay trên tấm đệm giữa phòng. Quan sát căn phòng cô ở thì không ổn chút nào. Mọi thứ bừa bộn, lộn xộn không có trật tự nào cả. Chăn đệm sờn sĩnh với đủ thứ đồ trên đó. Áo quần, tất, ga trải nhàu nhĩ.

Chưa hết, hộp đồ ăn dở, bát đũa bày la liệt. Điếu thuốc lá rồi dép, đồ dùng cá nhân cũng được trải ra ở ngay cạnh chỗ ngủ. Góc tường gần đấy chính là chỗ chất đống của quần áo của cô nàng.

Chứng kiến cảnh tượng này, nhiều người cho rằng, sống trong khung cảnh đó mà không phát ốm thì mới lạ lùng.

"Phục sát đất! Ở bẩn được thế này cũng là một tài năng đấy!"; "Mình không tin là ở trên đời có người ở bẩn được như thế này đâu. Sao lại có thể vứt đồ đạc, rác rưởi linh tinh hết thế nhỉ? Không còn có cả chỗ đặt chân luôn..."; "Các bạn nữ bây giờ đáng sợ quá. Ai nấy ra ngoài cũng xinh xắn, gọn gàng mà về phòng thì chẳng biết thế nào"; "Cô gái vàng trong làng ở bẩn đây rồi!!!"., là những bình luận để lại khi nhìn hình ảnh này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news