Tin mới

Cô dâu đơn phương hủy hôn, nhà trai quay ra đòi tiền sính lễ gây bão MXH

Thứ năm, 11/04/2019, 10:59 (GMT+7)

Cuộc tranh cãi hy hữu giữa 2 gia đình thông gia ngay trong ngày rước dâu khiến dân mạng hết sức xôn xao.

MXH mới đây xôn xao trước đoạn clip ghi lại cảnh tranh  cãi  nảy lửa giữa 2 gia đình thông gia ngay trong ngày rước dâu.

Thông tin từ phía nhà trai cho biết việc hủy hôn là do cô dâu tự quyết và không qua cha mẹ hai bên. Trong khi đó, nhà trai vẫn tổ chức tiệc cưới bình thường tại nhà hàng với chi phí hàng trăm triệu.

Hai gia đình sau đó đã chạm mặt nhau trong không khí khá căng thẳng. Sau hồi tranh cãi, họ cũng đi đến quyết định hủy hôn.

Hình ảnh hai gia đình thông gia ngồi tranh cãi chuyện cô dâu tự ý hủy đám cưới. Ảnh: Facebook

"Bây giờ em nói chị nghe, chuyện hôn nhân của con cái quan trọng lắm. Anh chị Mười (bố mẹ chú rể) có mời anh chị lên nói chuyện nhưng anh chị không lên trước khi bé (tức cô dâu) nói từ hôn. Thôi bây giờ tóm lại, ba mặt một lời, vợ cháu D. nói rằng hai đứa không hợp thì thôi mình nhất trí như vậy.

Giờ cháu không chịu, mình tổ chức cũng như không. Nếu từ hôn thì cháu phải trả lại những gì nhà trai đã cho. Nhưng cái duyên con gái của con, ngày hôm nay con làm vậy ai dám lấy con nữa?

Con từ hôn mà con không nói với cha mẹ. Anh chị đừng ép nữa, cưới về hai đứa nó còn khổ hơn. Ngày hôm nay, chúng tôi đang tổ chức tiệc ở trên kia, giờ con anh chị không chịu thì sao báo hỷ được với họ hàng, làng xóm nữa", cô của chú rể nói.

Nhà gái lúc này lên tiếng "Bây giờ em nói thế này. Trước đây em không hề biết chuyện. Đến khi tường tận sự việc, em có hỏi con gái thì được cháu trả lời mẹ thích làm gì thì làm. Giờ mọi chuyện đến nước này, cho em hạn một tháng để em trả".

Gia đình chú rể cho biết sẽ nhờ chính quyền can thiệp để giải quyết. Ảnh: Facebook nhân vật

Tuy nhiên, phía gia đình chú rể đều phản đối vì cho rằng thời gian như thế là quá lâu. Phía gia đình chú rể cho biết sẽ nhờ chính quyền can thiệp để giải quyết.

Hiện chưa rõ thực hư câu chuyện như thế nào song nó đang khiến MXH được một phen xôn xao bàn tán.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: gia đình thông gia