Tin mới

Khoe mâm cơm thịnh soạn nấu trong vòng 2 tiếng, chàng trai không được khen mà còn bị "bóc" là sống ảo

Thứ sáu, 24/08/2018, 19:34 (GMT+7)

2 tiếng mà nấu được cả bánh chưng, thịt gà rồi miến và nem rán thì anh chàng này quả là siêu nhân rồi!

2 tiếng mà nấu được cả bánh chưng, thịt gà rồi miến và nem rán thì anh chàng này quả là siêu nhân rồi!

Nam giới vào bếp bao giờ cũng là đề tài được các chị em quan tâm trên các diễn đàn MXH. Không nấu thì thôi chứ đã nấu thì cánh mày râu bao giờ cũng khiến nhiều người sửng sốt vì quá hấp dẫn và đẹp mắt. Thỉnh thoảng, các anh vào khoe thành phẩm của mình thì bao giờ cũng nhận được bão like và những lời khen có cánh của phái yếu.

Tuy nhiên, mới đây một anh chàng đã bị ném đá ầm ầm vì khoe mâm cơm thịnh soạn mình chuẩn bị trong 2 tiếng. Anh chàng này viết: "Tiếng là con trai nhưng tao rất thích nấu ăn, lâu lắm rồi mới tự tay nấu 1 bữa cho cả nhà, mất gần 2 tiếng hì hục 1 mình hơi mệt nhưng vui. Lớn rồi ra ngoài ăn nhiều thứ ngon lạ nhưng vẫn thiếu thứ gia vị tạm gọi là gia đình. Lâu lắm rồi tao mới ngồi cùng ăn với cả nhà, hạnh phúc lắm chúng mày ạ.

Hãy cho tao thấy cánh tay những thằng con trai thích nấu ăn vào đây. Nhìn không được đẹp mắt cho lắm nhưng đừng chửi tao nhá tội lắm!".

Khoe mâm cơm thịnh soạn nấu trong vòng 2 tiếng, chàng trai không được khen mà còn bị bóc là sống ảo - Ảnh 1.

Mâm cơm của anh chàng gây nhiều tranh cãi

Có thể thấy, mâm cơm của anh chàng này gồm có gà luộc, miến, nem rán, sườn kho và đặc biệt là có cả một chiếc bánh chưng. Nhìn thì đúng là ngon lành và hấp dẫn nhưng có cái gì đó sai sai. Đầu tiên là rất ít gia đình ăn bánh chưng trong ngày bình thường. Hơn nữa, bảo gói rồi nấu cả bánh chưng rồi đến làm gà để luộc, cuốn nem mà chỉ mất có 2 tiếng thì đúng là anh chàng này tốc độ quá rồi. 

Rất nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận "bóc phốt" anh chàng này sống ảo. Bạn K.C bình luận: "Ra chợ bánh chưng 50k gà luộc 120k/kg, nem 5k/cái. Mua sẵn rồi bày ra thì mâm cơm này chỉ cần 20 phút chứ chẳng đến 2 tiếng đâu. Còn 2 tiếng mà nấu được nhiêu đây thì mình cũng xin mời bạn về dạy mình nấu với".

Khoe mâm cơm thịnh soạn nấu trong vòng 2 tiếng, chàng trai không được khen mà còn bị bóc là sống ảo - Ảnh 2.

Bạn có tin mâm cơm này được nấu trong vòng 2 tiếng?

L.M thì nói "mát mẻ": "Ảnh cơm nấu từ Tết giờ mới đem ra khoe hả bạn? Hay là lấy đại ảnh của ai mà không để ý vậy. Lần sau sống ảo vì cũng viết khéo khéo một tí nhé chứ hình với chữ đánh nhau chan chát thế này thì ai mà tin được".

Còn bạn, bạn nghĩ sao về mâm cơm của anh chàng này?

Đăng

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news