Tin mới

Không phải Xuân Trường thì ai dám úp bánh kem vào mặt "lão tướng" của tuyển Việt Nam?

Thứ năm, 25/10/2018, 21:32 (GMT+7)

Tối qua 24/10, các thành viên đội tuyển Việt Nam đã tổ chức một tiệc sinh nhật ấm cúng mừng cầu thủ Anh Đức bước sang tuổi 34. Là anh lớn trong đội nhưng tiền đạo của CLB Bình Dương vẫn không thoát khỏi màn "úp sọt" bằng bánh kem của những đứa em nghịch ngợm. Tuy nhiên, "thủ phạm" úp bánh vẫn chưa được tiết lộ.

Tối qua 24/10, các thành viên đội tuyển Việt Nam đã tổ chức một tiệc sinh nhật ấm cúng mừng cầu thủ Anh Đức bước sang tuổi 34. Là anh lớn trong đội nhưng tiền đạo của CLB Bình Dương vẫn không thoát khỏi màn "úp sọt" bằng bánh kem của những đứa em nghịch ngợm. Tuy nhiên, "thủ phạm" úp bánh vẫn chưa được tiết lộ.

Như thường lệ, những cầu thủ có sinh nhật trong thời gian tập trung đội tuyển Việt Nam đều sẽ được các đồng đội tổ chức một bữa tiệc nhỏ ấm cúng mừng tuổi mới.

Và trong tối qua 24/10, tiền đạo Nguyễn Anh Đức cũng đã đón tuổi 34 theo một cách đáng nhớ cùng những người anh em.

Sau bữa ăn tối, Ban Huấn luyện và các cầu thủ quây quần lại với nhau, cùng hát chúc mừng sinh nhật và tặng bánh kem cho cầu thủ có tuổi đời lớn nhất trong số 30 tuyển thủ có tên trong đợt tập trung này.

Chiếc bánh do người bạn cùng phòng anh là Văn Quyết tự tay cắm những cây nến, thắp lên những ngọn lửa nhỏ mang theo điều ước đẹp đẽ cho Anh Đức ở tuổi 34.

Không phải Xuân Trường thì ai dám úp bánh kem vào mặt lão tướng của tuyển Việt Nam? - Ảnh 1.

Anh Đức là anh lớn trong đội, là cầu thủ giàu thành tích và kinh nghiệm nhất của đội tuyển Việt Nam thời điểm hiện tại. Ảnh: Facebook Nguyễn Anh Đức.

Tuy nhiên, điều đặc biệt chỉ diễn ra sau khi những điều ước đã được gửi đi.

Dù Anh Đức đã rất cảnh giác với nghi thức mừng sinh nhật truyền thống của đội nhưng nhân vật trung tâm vẫn không thoát được màn úp bánh vào mặt đầy tinh nghịch của "500 anh em" trong màu áo đội tuyển. 

Cái kết dở khóc, dở cười của Anh Đức nhưng toàn đội được trận cười khoái trí.

Việc úp bánh sinh nhật vào mặt đã trở thành "nghi thức" quen thuộc của các đội tuyển. là người khởi xướng và thường xuyên "cầm đầu" anh em thực hiện nghi thức này.

Người "bị úp sọt", dù mặt mày lấm lem kem của bánh ngọt, vẫn vui vẻ vì tình anh em thân thiết, tình đồng đội gắn bó.

Cách đây mấy ngày, Tiến Linh cũng đã có một sinh nhật ngập trong vị ngọt của bánh kem một cách đúng nghĩa khi đón sinh nhật cùng các đồng đội tại đội tuyển Việt Nam.

Một số hình ảnh tại bữa tiệc:

Không phải Xuân Trường thì ai dám úp bánh kem vào mặt lão tướng của tuyển Việt Nam? - Ảnh 2.

Nến đã thắp và tất cả đều chờ đợi giờ phút quan trọng nhất. Ảnh: Facebook Nguyễn Anh Đức

Không phải Xuân Trường thì ai dám úp bánh kem vào mặt lão tướng của tuyển Việt Nam? - Ảnh 3.

HLV Park Hang-seo trao gửi lời chúc tới cậu học trò. Ảnh: Facebook Nguyễn Anh Đức

photo-3

Là khoảnh khắc úp chiếc bánh vào mặt chủ nhân bữa tiệc Nguyễn Anh Đức. Tuy nhiên lần này các video, hình ảnh chưa tiết lộ ai là người "dũng cảm" thực hiện điều này. Ảnh: Facebook Nguyễn Anh Đức.

photo-4

Hồi tháng 3/2018, Xuân Trường từng "ủ mưu" úp bánh kem vào mặt thầy Park nhưng bất thành.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news