Tin mới

Kiểu tóc kinh dị khiến nhiều chị em phải thốt lên: 'Đỉnh cao của giữ chồng là đây!'

Thứ sáu, 15/03/2019, 22:11 (GMT+7)

"Cô nào mà mon men làm quen, bắt gặp quả tóc này cũng tự biết rút lui thôi. Công dụng lớn nhất là đây chứ đâu!", một tài khoản bình luận khi nhìn thấy kiểu tóc 'kinh dị' nhất năm vừa được chia sẻ trên MXH.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh có phần kinh dị khi ghi lại kiểu tóc độc đáo của một chàng trai.

Nếu nhìn từ đằng trước, kiểu tóc của anh chàng này có lẽ sẽ không có gì nổi bật. Nhưng khi nhìn từ sau, mọi "vẻ đẹp", sự độc lạ của kiểu tóc này mới khiến người chiêm ngưỡng ngỡ ngàng.

Trên đầu người đàn ông này có thể thấy gương mặt một phụ nữ duyên dáng được tạo hình từ những nhát kéo, đường cạo tài ba của thợ cắt tóc. Đặc biệt, anh chàng còn chơi trội khi gắn hẳn 2 lọn tóc đen và dài vào đầu khiến gương mặt này trở nên sống động hơn.

Ngay sau khi hình ảnh được chia sẻ, nhiều dân mạng không khỏi trầm trồ trước kiểu tóc có một không hai này khiến. Ngoài việc bất ngờ với sự sáng tạo này, nhiều bình luận tò mò về người phụ nữ may mắn nào được chàng trai tạo hình trên đầu.

Nhiều người cho rằng đây ắt hẳn là vợ hoặc người yêu của anh chàng trong ảnh. Có thể vì quá yêu nên đã đưa hẳn người phụ nữ quan trọng lên đầu.

Tuy nhiên, dưới góc nhìn của nhiều chị em, đây được cho là cách giữ chồng hữu hiệu.

"Cô nào mà mon men làm quen, bắt gặp quả tóc này cũng tự biết rút lui thôi. Công dụng lớn nhất là đây chứ đâu!", một tài khoản bình luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news