Tin mới

Lập nick ảo để thử lòng bạn trai, cô gái không ngờ nhận cái kết đắng chát

Thứ tư, 13/03/2019, 10:46 (GMT+7)

Lập nick ảo để thử lòng bạn trai, cô gái không ngờ rằng nhận được cái kết đau đớn khi yêu mình đã rủ luôn nick ảo đi hẹn hò.

Câu chuyện của cô nàng được chia sẻ trên MXH khiến nhiều người phải suy ngẫm, nên hay không nên thử lòng bạn trai khi mà người trong cuộc không rõ cái kết của nó.

Theo như đoạn chia sẻ của cô gái, cô nàng đã lập nick ảo để thử lòng bạn trai nhưng những gì cô nhận về là cái kết buồn rười rượi.

Đoạn tin nhắn giữa chàng trai và nick ảo mà cô gái tạo được đăng tải trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook nhân vật

Ảnh: Facebook nhân vật

Ảnh: Facebook nhân vật

Ảnh: Facebook nhân vật

Đoạn tin nhắn mà người yêu cô gái hẹn gặp nick ảo, đây có phải là cái kết của những cô gái muốn thử thách người yêu. Ảnh: Facebook nhân vật

"Bọn mình yêu nhau cũng 1 năm rồi. Tình cảm rất tốt đẹp và đang có ý định làm đám cưới. Chuyện chẳng có gì khi tớ vô tình tìm thấy nick facebook nick ảo ngày xưa hay đăng nhập chơi game.

Tao lướt instagram mấy Hot girl bên Philipine rồi chọn đại 1 em vào fake ảnh rồi đăng lên. Ban đầu chỉ để nghịch ngợm chơi với mấy thằng bạn thôi thế nhưng tao chợt nảy ra ý định trêu người yêu tao xem sao.

Tao bắt đầu làm quen, inbox các thứ các thứ. Ban đầu rep rất hời hợt, tao vẫn cố tình tấn công và tán tỉnh rất ngọt ngào. T cứ hỏi dồn chuyện tình cảm tình yêu thì người yêu t lảng tránh không nói đến. T hỏi han, quan tâm nhiều lên anh ấy cũng vẫn đáp lại lịch sự.  T cũng yên tâm phần nào nên không quan tâm nữa, không nhắn tin gì cả.

Bẵng đi mấy hôm, hôm nay t tự nhiên login facebook ảo và t thấy tin nhắn của người yêu t rủ nick ảo gặp mặt này kia. T lặng đi chúng m ạ. Bọn t không hề cãi nhau 1 phút nào, 8/3 vừa rồi anh còn đưa t đi Tam Đảo chơi mà cũng đúng hôm đó anh nhắn tin rủ nick ảo của t đi chơi, đúng ra là người con gái khác đi chơi.

T phải làm gì đây ? T có nên đến chỗ hẹn hay nói thật cho người yêu t biết không? Thật sự t không hiểu người yêu t muốn gì nữa".


Ngay sau khi bài viết được chia sẻ đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều.

Đa số dân mạng đều chia buồn với cô gái sau khi bạn trai có tính lăng nhăng.

Tuy nhiên, cũng không ít người cũng lên tiếng chỉ trích cô gái và cho rằng không nên thử lòng người yêu như vậy bởi yêu là tin tưởng nhau chứ không phải dè chừng và dò đoán nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news