Tin mới

Loạt tin nhắn của chàng shipper gửi cô khách đặt mua hủ tíu, dân mạng xuýt xoa vì quá dễ thương

Thứ tư, 20/03/2019, 22:49 (GMT+7)

Loạt tin nhắn giữa anh shipper và cô khách khiến dân mạng ghen tỵ và cho rằng còn ngọt ngào hơn cả người yêu nhau.

Hiện nay, các dịch vụ mua bán hàng online đãng được sử dụng ở tất cả các mặt hàng. Cũng chính từ những dịch vụ này đã có nhiều câu chuyện thú vị liên quan đến người mua bán hàng cùng những anh shipper đã khiến dân mạng xôn xao. Nhiều câu chuyện hay tính huống khiến cư dân mạng "dở khóc dở cười".

Mới đây, một câu chuyện được chia sẻ trên Cộng đồng mạng nói về anh shipper vui tính, nhiệt tình hết lòng vì khách hàng. Cụ thể câu chuyện là nửa đêm, cô nàng bỗng thèm ăn hủ tiếu nhưng ngại ra ngoài nên đã đặt hàng online và thuê ship.

Đoạn chat dễ thương giữa cô khách hàng và anh shipper. Ảnh FB

Câu nói đáng yêu khiến hội chị em "ngất xỉu". Ảnh FB

Xém quên cả tiền ship, đợi anh nhé, amh tới liền!. Ảnh FB

Không may gặp hôm đóng cửa, cô nàng cứ ngỡ sẽ phải ôm bụng đói đi ngủ, nhưng may mắn lại gặp được anh shipper dễ thương, nhắn qua nhắn lại một hồi để tìm đồ ăn đêm cho cô ấy bằng được.

Màn đối đáp của anh shipper và cô khách hàng đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng với những câu nói ngọt như đường. Sau khi bài viết được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người không khỏi trầm trồ vì anh shipper quá đáng yêu.

"Shipper nhà người ta còn hơn cả người yêu, hu hu ship hộ tui 1 anh với", "Hông ấy kiếm anh shipper nào đặt đồ ăn rồi ăn luôn anh shipper đi chứ hả chị mình?"...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news