Tin mới

Mâm cỗ cưới đãi toàn hải sản cao cấp: Tôm hùm, bào ngư, cua hoàng đế Alaska, dân mạng tò mò bỏ phong bì bao nhiêu cho xứng

Thứ sáu, 01/06/2018, 09:49 (GMT+7)

Đám cưới là sự kiện trọng đại nên gia đình này đã đầu tư cho con gái hẳn một bữa tiệc hoành tráng, toàn những món đắt đỏ hội tụ trong một mâm cỗ cưới.

Đám cưới là sự kiện trọng đại nên gia đình này đã đầu tư cho con gái hẳn một bữa tiệc hoành tráng, toàn những món đắt đỏ hội tụ trong một mâm cỗ cưới.

Chuyện cưới xin của con cái là việc hệ trọng cho nên bất cứ ông bố bà mẹ nào cũng phải gắng hết sức để tổ chức cho thật linh đình để các con có bước thuận lợi đầu tiên trước khi bước vào hôn nhân. Đặc biệt, tư tưởng đó càng rõ ràng hơn đối với đại bộ phận người châu Á.

Và mới đây, trên mạng xã hội lại bất ngờ chia sẻ những hình ảnh của một đám cưới với mâm cỗ hoành tráng. Theo miêu tả của người chụp ảnh thì cỗ nhà cô gái này có tới 20 món và toàn là hải sản cao cấp, được chế biến rất công phu.

Không chỉ vậy, những món ăn tráng miệng cũng rất thu hút thực khách.

Mâm cỗ cưới đãi toàn hải sản cao cấp: Tôm hùm, bào ngư, cua hoàng đế Alaska, dân mạng tò mò bỏ phong bì bao nhiêu cho xứng - Ảnh 1.

Những món ăn trong đám cưới khiến cho những ai nghiện hải sản phải mắt tròn mắt dẹt.

Theo đó, một tài khoản có tên là Dcard đã cho Cộng đồng mạng được một phen mở mang tầm mắt khi cho thấy những món ăn trong cỗ cưới mà cứ ngỡ như là tiệc buffet hải sản với những món đắt đỏ như cá hồi, bào ngư, tôm hùm, cua hoàng đế…

Món ăn khai vị của bữa tiệc là một mâm sashimi cá hồi sống và tempura cùng với sushi cuộn theo phong cách Nhật Bản. Mới chỉ là khởi động thôi mà các thực khách đã phải ăn dè chừng vì biết đâu sau có còn bao nhiêu thứ ngon khác.

Mâm cỗ cưới đãi toàn hải sản cao cấp: Tôm hùm, bào ngư, cua hoàng đế Alaska, dân mạng tò mò bỏ phong bì bao nhiêu cho xứng - Ảnh 2.

Khai vị mà đã được ăn cá hồi tươi ngon thế này rồi.

Mâm cỗ cưới đãi toàn hải sản cao cấp: Tôm hùm, bào ngư, cua hoàng đế Alaska, dân mạng tò mò bỏ phong bì bao nhiêu cho xứng - Ảnh 3.

Lại thêm cả sushi cuộn các kiểu nữa quả thực là ngon không thể tả.

Sau đó, mỗi mâm đều được phục vụ cua Hoàng đế Alaska nướng, thêm mỗi người một nửa con tôm hùm và một con bào ngư.

Các món rau xào cũng được cho thêm sò điệp để dậy vị ngon ngọt. Mâm cỗ có cả cá chim nướng nhìn vô cùng hấp dẫn.

Mâm cỗ cưới đãi toàn hải sản cao cấp: Tôm hùm, bào ngư, cua hoàng đế Alaska, dân mạng tò mò bỏ phong bì bao nhiêu cho xứng - Ảnh 4.

Món cua đắt đỏ được chế biến cầu kỳ.

Mâm cỗ cưới đãi toàn hải sản cao cấp: Tôm hùm, bào ngư, cua hoàng đế Alaska, dân mạng tò mò bỏ phong bì bao nhiêu cho xứng - Ảnh 5.

Tôm hùm cũng là món ăn có mặt trong bữa cỗ cưới này.

Mâm cỗ cưới đãi toàn hải sản cao cấp: Tôm hùm, bào ngư, cua hoàng đế Alaska, dân mạng tò mò bỏ phong bì bao nhiêu cho xứng - Ảnh 6.

Cá chim nướng óng ả và ngon mắt.

Mâm cỗ cưới đãi toàn hải sản cao cấp: Tôm hùm, bào ngư, cua hoàng đế Alaska, dân mạng tò mò bỏ phong bì bao nhiêu cho xứng - Ảnh 7.

Bào ngư là thứ thượng phẩm đó các chị em ạ.

Mâm cỗ cưới đãi toàn hải sản cao cấp: Tôm hùm, bào ngư, cua hoàng đế Alaska, dân mạng tò mò bỏ phong bì bao nhiêu cho xứng - Ảnh 8.

Rau xào cũng không thể làm đơn giản được mà phải trang trí bằng sò điệp.

Được biết, gia đình của gia chủ đã thiết đãi khoảng 50 mâm cơm khách và mâm nào cũng đầy đặn như thế. Khi đã qua cỗ chính, đến phần tráng miệng thì ai cũng thích thú với đĩa trái cây 3 tầng nhiều loại hoa quả ngon, mát cùng với những chiếc bánh mouse được gửi đến từng người.

Quả thực, đi ăn mâm cỗ này xong thì chắc trong tâm trí những người đến dự sẽ còn so sánh với cỗ cưới của những gia đình khác cho xem.

Mâm cỗ cưới đãi toàn hải sản cao cấp: Tôm hùm, bào ngư, cua hoàng đế Alaska, dân mạng tò mò bỏ phong bì bao nhiêu cho xứng - Ảnh 9.

Món tráng miệng phong phú và nhiều màu sắc.

Mâm cỗ cưới đãi toàn hải sản cao cấp: Tôm hùm, bào ngư, cua hoàng đế Alaska, dân mạng tò mò bỏ phong bì bao nhiêu cho xứng - Ảnh 10.

Tầng hoa quả kèm với bánh chocolate ở dưới cùng nữa thật ngon miệng.

Mâm cỗ cưới đãi toàn hải sản cao cấp: Tôm hùm, bào ngư, cua hoàng đế Alaska, dân mạng tò mò bỏ phong bì bao nhiêu cho xứng - Ảnh 11.

Bánh mouse mát lạnh giải ngấy hiệu quả.

Và khi dân tình vẫn chưa hết xôn xao vì đặc biệt chắc phải có đến gần 20 món này và so sánh nó với mâm cỗ từng gây xôn xao ở Quảng Ninh , đoán già đoán non về xuất xứ của đám cưới này, thì một số dân mạng đã tìm ra sự thật.

Mâm cỗ cưới đãi toàn hải sản cao cấp: Tôm hùm, bào ngư, cua hoàng đế Alaska, dân mạng tò mò bỏ phong bì bao nhiêu cho xứng - Ảnh 12.
 
Mâm cỗ cưới đãi toàn hải sản cao cấp: Tôm hùm, bào ngư, cua hoàng đế Alaska, dân mạng tò mò bỏ phong bì bao nhiêu cho xứng - Ảnh 13.

Mâm cỗ cưới đãi toàn tôm hùm, bào ngư, khách tham dự bỏ phong bì 2 triệu vẫn thấy ngại từng gây sốt mạng.

Hóa ra, đây không phải hình ảnh chụp mâm cỗ ở Việt Nam, mà chụp từ đám cưới của con gái của một gia đình giàu có ở Đài Loan.

Sự việc đã xảy ra từ khoảng tháng 11 năm 2017 nhưng đến nay lại bất ngờ được chia sẻ lại một cách rầm rộ.

Được biết, gia đình cô dâu nói trên làm việc trong ngành giáo dục và ông bố thì rất chiều con gái. Theo mô tả của người đăng ảnh thì mỗi khi nhìn thấy thực khách gật đầu khen đồ ăn ngon thì ông lại tỏ ra vô cùng thích thú.

"Quả đúng là để tiễn con gái về nhà chồng một cách suôn sẻ thì chẳng có việc gì mà bố mẹ không thể làm, bao gồm cả việc thực hiện bữa ăn hao tiền tốn của như thế này", một người dùng mạng bình luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news