Tin mới

Mẫu nhí xứ Hàn xinh như nữ thần, khiến cộng đồng mạng mê mẩn

Thứ tư, 06/04/2016, 10:24 (GMT+7)

Cô bé xứ Hàn sở hữu gương mặt xinh xắn, đôi mắt to tròn trong sáng, thần thái "mê hồn" cùng phong cách tạo dáng chuyên nghiệp, đã thu hút hàng trăm lượt chia sẻ cùng những bình luận khen ngợi từ cộng đồng mạng.

Cô bé xứ Hàn sở hữu gương mặt xinh xắn, đôi mắt to tròn trong sáng, thần thái "mê hồn" cùng phong cách tạo dáng chuyên nghiệp, đã thu hút hàng trăm lượt chia sẻ cùng những bình luận khen ngợi từ Cộng đồng mạng.

Cô bé Hwang Si Eun khiến bao người yêu mến vì vẻ đẹp trong sáng, mỏng manh và thần thái chuyên nghiệp. Ảnh: Yeah1

Mới đây, trên một mạng xã hội của giới trẻ Việt vừa đăng tải loạt ảnh một cô bé Hàn Quốc tuy còn nhỏ nhưng đã khiến bao người yêu mến vì vẻ đẹp trong sáng, mỏng manh và thần thái chuyên nghiệp.

Theo tìm hiểu được biết, cô bé Hwang Si Eun sinh ngày 22 tháng 7 năm 2008, làm mẫu nhí từ rất bé và là gương mặt khá được chú ý ở Hàn Quốc.

Cô bé thu hút rất nhiều người theo dõi trên Instagram. Ảnh: Instagram

 

Dù còn nhỏ tuổi, song Hwang Si Eun đã bộc lộ tố chất, hứa hẹn sẽ trở thành siêu mẫu đình đám trong tương lai. Ảnh: Instagram

Năng khiếu tạo dáng chụp ảnh trước đám đông, máy ảnh quá với cô bé sinh năm 2008 này. Ảnh: Yeah1
 
 
Cô bé có thể hóa thân mọi loại phong cách từ cổ điển đến cá tính. Ảnh: Instagram

Sau khi loạt ảnh ảnh cô bé được đăng tải, nhiều cư dân mạng đã không kìm được cảm xúc, và phải xuýt xoa về vẻ vẻ đẹp thiên thần, mỏng manh cùng phong cách tạo dáng chuyên nghiệp của cô bé này.

"Thật không thể tin được, đã xinh đẹp lại còn phong cách thế này. Tương lại không xa cháu sẽ là một ngôi sao lớn". Thành viên Facebooker N.T khen ngợi.

Thành viên Bích Phương ngưỡng mộ: "Nữ thần châu Á mới đây rồi, hậu duệ của Hằng Nga xuất hiện".

Quả thật, không quá khi nói rằng vẻ đẹp trong sáng, mỏng manh và thần thái chuyên nghiệp của cô bé Hwang Si Eun, thật khiến người ta phải xuýt xoa khen ngợi.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news