Tin mới

Hình ảnh nam sinh ôm đầu bên đường vì thi không tốt gây 'bão mạng'

Thứ năm, 27/06/2019, 10:26 (GMT+7)

Một nam sinh ôm đầu lang thang ngoài đường không dám về nhà để gặp bố mẹ vì làm bài thi không tốt khiến dân mạng xôn xao.

MXH mới đây xôn xao trước bức ảnh nam sinh ôm đầu thẫn thờ ngồi bên vệ đường, không dám về nhà vi thi không tốt.

Theo chủ nhân của bài viết được đăng tải, do nhận thấy bản thân làm bài không tốt nên sĩ tử này đã không dám về nhà vì không biết nói với bố mẹ thế nào.

Hình ảnh nam sinh ngồi bên vệ đường ôm đầu vì không làm được bài thi gây bão MXH. Ảnh: Facebook

Đoạn chia sẻ có đoạn "Đi tập thể dục, thấy em ngồi trước cổng trường kiểu chán nản, thất vọng. Mình dừng lại hỏi chuyện thì em bảo là không làm được bài, chán quá anh ạ. Cả nhà hy vọng vào em nhiều quá giờ về không biết nói với bố mẹ ra sao.

Mình cũng động viên. Bảo em ơi cố gắng nhé, đại học đâu phải con đường duy nhất. Quan trọng là em có ý chí. Sau đó mình chở về tận nhà vì sợ em nó không làm được bài rồi suy nghĩ linh tinh thì tội.

Khá nhiều người bày tỏ cảm thông với nam sinh. Ảnh: Facebook

Nhân đây mình cũng gửi đôi lời đến các phụ huynh là đừng đặt mục tiêu lên các em nhiều quá, vì càng đặt mục tiêu thì các em càng áp lực. Nhiều em có suy nghĩ không muốn về nhà và có thể làm chuyện thiếu suy nghĩ. Mong các cha mẹ đọc được bài viết này".

Câu chuyện này ngay sau khi chia sẻ đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dân mạng.
Nhiều dân mạng bày tỏ cảm thông và cho rằng các bậc phụ huynh cũng như các thí sinh không nên áp đặt quá nặng nề về kết quả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news