Tin mới

Mua hộp socola xịn, khách hàng mở hộp ra nhão nhoẹt như bùn nhưng bức xúc lại là thái độ của chủ shop

Thứ bảy, 02/03/2019, 10:43 (GMT+7)

Được một người bạn lãng mạn mua cho socola xịn từ một hãng nổi tiếng thế giới, H.K rất vui mừng hồi hộp chờ được ăn món quà xinh xắn mà bao cô gái ao ước nhưng lại nhận cái kết đắng ngắt.

Trên group kín dành cho những tín đồ thích ăn uống, nick name H.K đã có bài chia sẻ về sự cố mua hộp socola hạ giá trên mạng.

Chuyện là, được một người bạn lãng mạn mua cho socola xịn từ một hãng nổi tiếng thế giới, H.K rất vui mừng hồi hộp chờ được ăn món quà xinh xắn mà bao cô gái ao ước.

Bài chia sẻ của H.K trên hội kín (Ảnh chụp màn hình)

Thế nhưng, chưa kịp mở quà ra thì H.K đã không vui vì chiếc hộp bị méo, đến lúc nhìn thấy ruột bên trong thì thực sự là một thảm họa: socola chảy nhoe nhoét không còn hình dạng đáng yêu như ảnh quảng cáo!

Ngay lập tức, H.K đã hỏi khéo người bạn để biết chỗ bán socola, và nhắn tin yêu cầu shop trả lại tiền cho bạn mình. Tuy nhiên, shop từ chối và bảo sẽ gửi lại hộp mới, với điều kiện H.Y chịu 50k phí ship. Cô gái dễ tính đã gật đầu đồng ý, tuy nhiên, kết quả vẫn thất vọng như lần đầu, khiến H.K chán nản đăng lên MXH để cảnh báo mọi người.

 

"Shop đã biết rõ socola bị chảy nước mà vẫn đăng bán trên page, chỉ ghi là sale chứ không nói rõ tình trạng socola đã chảy và đăng hình 1 hộp socola còn nguyên vẹn", H.K bức xúc.

Phản hồi về chất lượng của hộp socola đầu tiên nhận được, shop đồng ý gửi lại hộp khác nhưng đều là socola không dám ăn. H.K đã viết: "Sau khi trao đổi với shop muốn hoàn lại tiền cho bạn mình thì shop không đồng ý mà muốn đổi cho mình một hộp khác với điều kiện mình chịu phí ship 50.000 đồng. Hộp socola thứ 2 mình nhận được đúng là ngoại hình có khá hơn hộp trước nhưng bên trong vẫn là socola chảy méo mó. Shop trả lời:"Chỉ bị chảy có 1 xíu thôi, mẫu này còn không có mà bán ý, giá bán dịp 14/2 là 375.000 đồng...". Đến nước này thì mình cũng xin chịu thua shop luôn. Có ai bỏ ra 299.000 đồng để mua cho 1 hộp socola chảy làm quà tặng?."

"Socola chảy nước còn cố tình bán cho người ta, bán hàng chả có tâm gì cả".

"Loại socola này vốn đã là hàng xịn thì nên bán đúng chất lượng chuẩn, chứ bao biện rằng hàng sale mới có chất lượng kém như thế thì đừng có quảng cáo nữa, dẹp tiệm đi".

"Rõ ràng là shop tự bóc ra trước rồi, biết socola bị chảy bên trong nên mới đem thanh lý với giá rẻ, lại đổ cho bạn khách bóc hộp rồi nên không trả lại tiền cho người ta là sao?".

"Shop này làm ăn lằng nhằng quá, hộp thứ 2 không chảy ra be bét như hộp đầu nhưng cũng không đẹp tí nào, hàng đúng chuẩn của hãng nó khác cơ".

"Biết là hàng khó bảo quản, đồ ăn dễ hỏng thì đi bán phải tự có cách bảo quản riêng chứ, để người ta tố cáo cho như thế cũng đáng đời".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: socola